“11 tháng 5 ngày” tập 24: Đăng và Nhi sẽ bày tỏ tình cảm với nhau khi cùng trú mưa?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Đăng và Nhi trú mưa tại một cái lán bên đường. Hai người đã có hành động khá lãng mạn dành cho nhau. Đó là diễn biến tập 24 phim “11 tháng 5 ngày”.

Tập 23 phim “11 tháng 5 ngày”, Long vẫn không ngừng đối tốt với Thục Anh. Thấy Thục Anh nghén mít, anh nhận mình sẽ hái thêm mít cho cô, rồi sẽ gọi bà Vân là cô thay vì là mẹ để chiều theo ý Thục Anh. Long còn đặt dâu tây với giá nửa triệu bạc để dành cho Thục Anh.

Ở diễn biến khác, sau khi nhảy xuống bể cứu Nhi, do không biết bơi lại ngấm lạnh nên Đăng bị sốt cao. Thấy vậy, Nhi vội chạy sang phòng lo cho Đăng. Khi đi mua thuốc, mua phở và chăm sóc Đăng lúc sốt, Nhi nhớ về những việc làm mà bố mình dành cho con gái. Cô bất chợt nhận ra mọi hành động của bố chứa chan bao tình cảm. Khi trở về phòng, cô đã đủ can đảm lấy điện thoại gọi cho bố mình, nhưng thay vì dám nói lên cảm xúc lúc đó Nhi lại nói con bấm nhầm. Sự bướng bỉnh, hiếu thắng vẫn không thoát được trong con người Nhi. Hai bố con cúp máy nhưng trong lòng bao khắc khoải nhớ yêu nhau.

Ngoài ra, khi thấy Nhi đi gặp đối tác là con trai, đối tác lại có máu dê nên Đăng ngồi bàn cạnh để canh và tỏ ra bức xúc. Trong cơn ghen Đăng quyết định làm chủ đầu tư cho quán cà phê để Nhi khỏi đi tìm các đối tác không đoàng hoàng như vừa rồi.

Hành động lãng mạn Đăng dành cho Nhi

Nhi gạ gẫm Đăng đầu tư với lời mùi mẫn: “Có muốn đầy túi đầy không. Đưa hết số tiền tôi sẽ cho số tiền đó lên gấp 5-6 lần”. Đăng nói lời tuyệt tự: “Cô chỉ đốt tiền thôi”. Đăng thuyết phục Nhi nên khởi nghiệp bằng kinh doanh online. “Tôi tưởng anh chỉ có khó tính, khó chịu, khó ưa; hóa ra đầu óc anh cũng kinh doanh phết nhỉ” – Nhi nói. Đăng chọc lại: “Tôi lại thấy vui vì nhận được lời khen từ người có đầu óc nguyên thủy như anh”.

Trong tập 24 phim “11 tháng 5 ngày”, Long tiếp tục có những hành động quan tâm rất chân tình đến Thục Anh. Khi hai người cùng chơi nhỏ nước. Thục Anh khiến Long hiểu một chân lý: Một giọt nước cộng một giọt nước vẫn sẽ là một. Long và Thục Anh cũng có thể là một – đó là điều mà Long mơ ước.

Ở diễn biến khác, khi Đăng và Nhi trú mưa bên một cái lán bên đường. Đăng hỏi Nhi: “Trong mấy phim ngôn tình nếu mưa lâu thì người ta thường làm gì”. Nhi hồn nhiên đáp: “Trời mưa to, chàng trai và cô gái sẽ tìm chỗ trú. Rồi sau đó…”. Nhi ngập ngừng không nói tiếp. Đáp lại là những hành động rất lãng mạn của Đăng.

“11 tháng 5 ngày” tập 24 sẽ phát sóng vào 21 giờ 40 ngày 21/9 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần