“11 tháng 5 ngày” tập 31: Đăng “phát điên” khi Trí đến ở cùng phòng trọ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong tập 31 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, dù Đăng đã cố gắng ngăn cản nhưng Trí vẫn được bà Vân đồng ý cho vào ở cùng phòng trọ.

Trong review tập 31 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Đăng rủ Nhi đi ăn chè nhưng cô từ chối vì lý do ăn chè béo. Nhưng ngay sau đó, Nhi đã đổi ý bởi Trí – bạn thân của Nhi rất thích. Thấy biểu cảm vui mừng khi nói đến Trí của Nhi, Đăng phàn nàn với thái độ khó chịu: “Suốt ngày Trí, mở mồm ra là cô nhắc phải đến Trí thế nhỉ? Chẳng lẽ trong đầu cô không còn gì khác à?”. Khi Nhi không hiểu ý của Đăng, anh đã hỏi lại chuyện tối qua giữa cô và Trí khi đi hát.

Ở diễn biến khác, bà Hoan làu bàu với Nhi: “Ngang ngược nó là cái gen trội đấy, ông bố mày cũng không khác gì đâu. Đuổi con đi nhưng mà lại thương xót nó. Chẳng ăn, chẳng ngủ gì được, làm sao mà phải khổ thế? Cầm cái điện thoại lên, gọi một phát nó về ngay”.

Không để ý thấy Nhi buồn, bà Hoan nói tiếp: “Lại được cả bà con, cô ơi mua thịt ba rọi như thế nào cho ngon ạ? Chưng nước hàng như thế nào cho đúng màu cánh gián. Mày làm sao mà phải khổ thế? Yêu bố, thương bố thì thể hiện ra đi. Được cả đôi sao mà giống nhau thế? Giống cả bà nội mày nữa”.
 Đăng phản đối Trí chuyền vào ở trong khu trọ. Ảnh: VTV.

Phần cuối review, Trí đế xóm trọ chơi và thân thiết với Long “đần”. Bà Vân rất vui và đề nghị cho Trí về nhà trọ ở cùng. Tuy nhiên, Đăng đã ngăn cản. Khi bà Vân hỏi nguyên nhân, Đăng giải thích: “Tối qua Long vừa bảo với cháu là muốn sang ở ghép với Thiện”.

Tuy nhiên, Long “đần” không hiểu ý và nói lại: “Tao bảo sang ở ghép lúc nào?”. Lúc này, Đăng mới nghiêm mặt, “nháy” cậu bạn thân: “Mày vừa bảo với tao đêm qua mà quên à?”. Rồi sau đó, Đăng vỗ mạnh vào vai cậu bạn hỏi: “Đúng không ạ?”. Bắt được tín hiệu từ bạn thân, Long “đần” đành phải nói “Đúng ạ”.

Vì Long “đần” đã chuyển đi nên Nhi đã nhanh trí nói với bà Vân cho Trí ở thế vào chỗ của Long. Sau khi mở món quà mà Trí tặng, bà Vân nhanh chóng quyết định để Trí ở cùng phòng với Đăng và ông Tiến.

Đăng sau đó đã lấy lý do ông Tiến không thích ở với người lạ để không muốn Trí xuất hiện trong khu trọ. Tuy nhiên, bà Vân đã nói với Đăng: “Chú Tiến nói với mày thế à? Ở cái khu trọ này, ai muốn vào đây ở phải qua cô Vân. Thằng này (chỉ về phía Trí) bây giờ là cháu cô Vân. Chú Tiến ý kiến gì. Cho thằng này vào ở!”.

“11 tháng 5 ngày” tập 31 phát sóng trên VTV3 vào lúc 21 giờ 40 ngày 6/10.