“11 tháng 5 ngày” tập 39: Nhi tức giận khi biết Trang là người yêu cũ của Đăng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trong review tập 39 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Nhi giận dữ biết được chuyện tình cảm quá khứ giữa Đăng và Trang.

Trong review tập 39 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, khi đi chùa, bà nội của Nhi vừa khóc vừa nói với cháu: “Nhi ơi, bà có tội với mẹ cháu nhiều lắm. Suốt những năm tháng qua, không đêm nào là bà ngủ ngon giấc, không ngày nào bà thanh thản. Bà xin lỗi cháu”. Hiểu được tâm tư của bà, Nhi cũng xúc động khóc và ôm bà vào lòng.

Ở diễn biến khác, Long “đần” hoá trang thành kẻ trộm đột nhập vào xóm trọ. Trong lúc đang lén lút định hành động, bà Vân và cô Hoan phát hiện, từ đằng sau đánh úp và hô hoán mọi người ra bắt trộm. Khi kiểm tra đồ nghề, mọi người phát hiện ra trong túi của kẻ trộm toàn dây kẽm, kìm, búa và rất nhiều dâu tây – loại quả mà Thục Anh rất thích. Mọi người cố gắng tháo mặt nạ của kẻ trộm, tuy nhiên, "kẻ trộm" cố gắng giữ bằng được.
 Nhi tức giận khi biết chuyện quá khứ giữa Đăng và Trang. Ảnh: VTV.

Phần cuối review, trên sân thượng, Nhi nghe thấy Long “đần” hỏi: “Sao thằng này nó lại phơi áo người yêu cũ làm gì nhỉ?”. Sau đó, Nhi nhớ ra chuyện Trang biết nấu những món ăn Đăng thích và phát hiện ra chiếc áo đôi trong phòng của Đăng, Nhi đã rất tức giận khi biết giữa Trang và người yêu mình từng có chuyện tình cảm.

Tập 39 bộ phim “11 tháng 5 ngày” sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 26/10 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần