“11 tháng 5 ngày” tập 40: Tuệ Nhi và Trang cà khịa nhau trước mặt Đăng

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Trong review tập 40 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Long “đần” chào Thục Anh trong nước mắt sau khi bị cô đuổi. Trong khi đó, Đăng, Tuệ Nhi và Trang đã có buổi làm việc đầy tính “cà khịa” về việc đầu tư chung mở quán.

Trong review tập 40 bộ phim “11 tháng 5 ngày”, Tuệ Nhi và Thục Anh đã có cuộc trò chuyện về tình cảm với Long “đần”. Cụ thể, Tuệ Nhi đã có những lời khuyên cho Tuệ Nhi: “Chuyện của em và anh Long, chị đã nói hết những gì chị nghĩ rồi, quan trọng là em thôi. Em đáp lại cũng được, từ chối cũng không sao vì anh Long chắc cũng quen rồi. Với cả anh ta xứng đáng nhận kết cục tồi tệ như thế vì mãi mù quáng, ngu ngốc yêu 1 người. Chị cần phải nói như thế để em nhận ra cái giá của việc từ chối mãi 1 người yêu mình thật lòng” – Tuệ Nhi nói.

Ở một diễn biến khác, Long “đần” đã rơi nước mắt khi đối diện với Thục Anh để nói lời chào về và khiến Thục Anh rơi nước mắt theo. Bên cạnh đó, Long "đần" cũng không quên quan tâm người mình yêu.

“Em đừng khóc nữa, khóc nhiều ảnh hưởng đến em bé đấy” – Long “đần” nói với Thục Anh.

Trong khi đó, phần cuối của review Tuệ Nhi, Đăng và Trang có cuộc trao đổi về công việc mở quán. Tại buổi nói chuyện, Tuệ Nhi và Trang đã có màn “cà khịa” nhau khi Trang mời Tuệ Nhi uống cà phê và Tuệ Nhi đáp trả: “Em cảm ơn chị, em uống nước cam ở nhà rồi”.
 

Ngay sau đó, Đăng đã can thiệp vào màn “cà khịa” giữa Trang và Tuệ Nhi: “Anh nghĩ mình bỏ qua chuyện cá nhân, vào việc chính”. Khi Đăng mở lời và hỏi Trang về việc muốn bàn về việc mặt bằng và nguyên liệu nhập khẩu, Trang thẳng thắn và tỏ thái độ rõ với Tuệ Nhi.

“Ngày hôm nay em muốn họp về mặt bằng trước, còn nguyên liệu em sẽ họp riêng với anh để đỡ mất thời gian với Nhi” – Trang nói với Đăng.

Tiếp lời của Trang, Tuệ Nhi thẳng thắn tuyên bố đây không phải là việc riêng nên yêu cầu cần được tham dự tất mọi thứ: “Việc của quán cũng là việc của em, tất cả chúng ta phải nắm những phần việc của người còn lại, thế mới là làm việc nhóm chứ”.

Tập 40 bộ phim “11 tháng 5 ngày” sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 27/10 trên kênh VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần