“12 mùa lễ hội” đưa Phú Quốc tăng tốc trên bản đồ du lịch, đầu tư

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một Phú Quốc rộn rã sắc màu của “vùng đất 12 mùa lễ hội” đã trở lại mạnh mẽ sau dịch, một Phú Quốc hấp dẫn đầu tư thương mại với lượng khách du lịch cao nhất lịch sử. Đó cũng là Phú Quốc – thiên đường du lịch, trải nghiệm, đầu tư đang trên đà tăng tốc.

Dấu ấn Sun Memory đầu tiên

Đánh dấu sự trở lại của "vùng đất 12 mùa lễ hội", chương trình Sun Memory Vol.1 – Ký ức âm nhạc số đầu tiên do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) kết hợp cùng "kẻ viễn du" - đạo diễn Long Kan tổ chức đã diễn ra ngày 18/6 vừa qua tại "thánh đường nghệ thuật" Sun Signature Gallery, một trong những công trình biểu tượng và là niềm tự hào của người Sun Group trên hành trình 15 năm theo đuổi mục tiêu "Làm đẹp những vùng đất".

Là nơi giao hoà của âm nhạc và kiến trúc, truyền thống và hiện đại, Sun Memory Vol.1 không chỉ là sự kiện tiếp tục định vị Phú Quốc - "vùng đất 12 mùa lễ hội" mà còn là sự tiếp nối hành trình Sun Group "Làm đẹp những vùng đất", làm đẹp điểm đến với những dự án giàu giá trị văn hóa, lịch sử, gia tăng sức sống cho đô thị du lịch.

Trong không gian đậm sắc màu nghệ thuật kiến trúc Mid Century Modern do "phù thủy kiến trúc" Bill Bensley kiến tạo, chuyến du ngoạn "Ký ức số 1" được Giám đốc âm nhạc Hoài Sa khéo léo dẫn dắt để những giọng ca ngọt ngào, giàu nội lực của Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu và Lân Nhã đưa hơn 500 khách mời phiêu cùng nghệ thuật, say trong thiên đường của những công trình biểu tượng mà Sun Group không ngừng kiến tạo trong hành trình "Làm đẹp những vùng đất".

 Chương trình Sun Memory Vol.1 đánh dấu sự trở lại của "vùng đất 12 mùa lễ hội".
 Chương trình Sun Memory Vol.1 đánh dấu sự trở lại của "vùng đất 12 mùa lễ hội".

Hành trình viễn du đó cũng chính là hành trình Sun Group thay đổi đảo Ngọc Phú Quốc vốn hoang sơ, thiếu thốn để khoác lên mình một tấm áo mới, trở thành một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm vóc quốc tế với hơn 60 công trình biểu tượng vượt thời gian. Và tới đây, hành trình đó đang tiếp tục một cách rực rỡ với siêu dự án tại Hòn Thơm – nơi được ví như Đảo Thiên Đường bởi sở hữu cảnh sắc thiên nhiên trù phú, thơ mộng. Trên nền thiên nhiên tuyệt sắc đó, Sun Group kiến tạo những công trình kiến trúc tầm vóc quốc tế khiến cả thế giới phải khát khao chiêm ngưỡng như Tòa nhà Cánh Buồm, Vịnh du thuyền, nhà hàng San Hô hay tới đây là tâm điểm vui chơi giải trí ngày đêm không ngủ.

Viết tiếp hành trình "Làm đẹp những vùng đất"

Những thăng hoa trong đêm nhạc Sun Memory Vol.1 được tiếp nối bằng hành trình khám phá "thiên đường giải trí" tại sự kiện Ra mắt Sun Festival Avenue, hợp phần tiếp theo của Hon Thom Paradise Island vào ngày 19/6 cũng tại Sun Signature Gallery.

 Sự ra mắt của hợp phần Sun Festival Avenue là một phần trong hành trình "Làm đẹp những vùng đất" của Sun Group.
 Sự ra mắt của hợp phần Sun Festival Avenue là một phần trong hành trình "Làm đẹp những vùng đất" của Sun Group.

Được dẫn dắt bằng âm nhạc trong không gian huyền ảo lộng lẫy của "thánh đường nghệ thuật" Sun Signature Gallery, hàng trăm khách mời – những người đã dần khám phá thông tin về thiên đường giải trí - Sun Festival Avenue.

Khác với hợp phần Sun Iconic Hub đã ra mắt trước đó và thiên đường nghỉ dưỡng chưa hé lộ Sun Retreat Village, Sun Festival Avenue được đặt ở tâm mạch kết nối hai hợp phần còn lại của Đảo Thiên Đường với địa hình trải dài từ Đông sang Tây. Lợi thế trục kết nối đã giúp hợp phần này sớm trở thành tâm điểm giao thương, giải trí bất tận mới của Phú Quốc.

"Kiến trúc lộng lẫy; mô hình thương mại thời thượng; lễ hội sôi động; điểm vui chơi giải trí náo nhiệt… sẽ là những đặc sản làm nên thương hiệu của một Sun Festival Avenue tràn đầy năng lượng, tựa như những thành phố không ngủ hàng đầu thế giới. Mảnh ghép đầu tiên của Sun Festival Avenue được chúng tôi hé lộ là Paradise Walk, phân khu thương mại trải dài từ Đông sang Tây và là điểm gặp gỡ của thiên nhiên, văn hóa, giải trí và giao thương." đại diện Sun Property chia sẻ.

 Paradise Walk mang tiềm năng thương mại lớn nhờ tính kết nối trục Đông sang Tây. (Ảnh phối cảnh minh họa)
 Paradise Walk mang tiềm năng thương mại lớn nhờ tính kết nối trục Đông sang Tây. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Theo chủ đầu tư, tên gọi Paradise Walk xuất phát từ ý tưởng những bước chân trải nghiệm, từ những cuộc dạo chơi nơi Đảo Thiên Đường. Với vị trí nằm sát bên trục đại lộ Đông Tây sầm uất, đồng thời là cung đường huyết mạch kết nối 2 bờ biển của Đảo Thiên Đường, đến với Paradise Walk, đi từ bờ Đông sang Tây, men theo trục đại lộ sầm uất, du khách sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm từ bình minh ở bờ Đông tới hoàng hôn nơi bờ Tây, cảm nhận nét kiến trúc từ cổ kính đến hiện đại, đồng thời khám phá những sầm uất sôi động, thế giới giải trí muôn sắc màu. Mỗi bước đi, là một khám phá mới, một trải nghiệm mới, một cung bậc cảm xúc mới. Tất cả mang đến một hành trình dạo bước trọn vẹn nơi Thiên đường giải trí trung tâm – Hành trình muôn sắc muôn vẻ trong từng bước chân.

Hoàn thiện chân dung một Paradise Walk – được ví như "Hành trình dạo bước giữa chốn thiên đường", Sun Property sẽ tô điểm nơi đây bằng kiến trúc đương đại khác biệt và độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hon Thom Paradise Island. Toàn bộ 106 shophouse tại phân khu này được thiết kế dựa trên dấu ấn văn hóa địa phương kết hợp khéo léo cùng tinh thần hiện đại, đảm bảo phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Mỗi căn shophouse sở hữu cá tính riêng nhưng vẫn hòa hợp với tổng thể chung – nét thiết kế đặc trưng của những sản phẩm mang thương hiệu Sun Group.

Không những vậy, các shophouse hữu hạn tại Paradise Walk còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu "khổng lồ" như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, nhà hàng San Hô, vịnh cá heo hay trung tâm chăm sóc sức khỏe, beachclub, trung tâm thể thao biển… Tất cả tạo nên một bức tranh đa sắc, đa trải nghiệm mở ra tiềm năng thương mại vượt trội suốt 12 mùa lễ hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần