120 căn hộ Bắc Hà Tower đã được chốt hợp đồng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ từ 1,35 tỷ đồng đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì, khách hàng đã có thể sở hữu được một căn hộ tại dự án Bắc Hà Tower (Lê Văn Lương kéo dài) với nội thất cơ bản và đầy đủ các tiện nghi phục cho cuộc sống hàng ngày của người dân.

Theo thông tin từ Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5, đơn vị này chính thức nhận phân phối độc quyền dự án Bắc Hà Tower cho chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà từ ngày 15/4. Tuy nhiên, dù chưa mở bán chính thức nhưng đến nay Liên minh đã chốt được hợp đồng của 120 căn hộ và nhận được rất nhiều đăng ký đặt mua của khách hàng.

 
Phối cảnh dự án.
Phối cảnh dự án.
Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu đô thị mới Phùng Khoang, dự án có lợi thế về giao thông thuận tiện. Đồng thời thừa hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của 3 hồ lớn xung quang: Hồ Phùng Khoang, hồ Mễ Trì và hồ điều hòa trong Công viên hồ điều hòa Nhân Chính. Đặc biệt là hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống người dân như nhà trẻ, trường học, sân chơi, cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thi… của khu vực.

So với các dự án khác cùng phân khúc, Bắc Hà Tower không chỉ được đánh giá cao về vị trí mà còn ở diện tích được thiết kế đa dạng, từ 56,5 – 74 – 84 – 85 – 95 – 100 – 115m2, phù hợp nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Hiện dự án đang được triển khai xây dựng đến tầng 3, để có thể bàn giao nhà cho khách vào quý I/2016.

Cũng theo đơn vị phân phối Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, ngày 18/5 tới, đơn vị sẽ kết hợp cùng chủ đầu tư chính thức mở bán dự án và khai trương căn hộ mẫu. Cũng tại chương trình này, khách hàng sẽ lần lượt được cung cấp, giải đáp các thông tin về dự án, cam kết về tiến độ và chất lượng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần