Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

16 tỉnh thành tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP

Kinhtedothi - Tối 28/12, tại Công viên huyện Thanh Oai, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Thanh Oai tổ chức “Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023”.

Với quy mô 100 gian hàng, chương trình quy tụ sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 16 tỉnh/thành, trưng bày, giới thiệu 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền và sản phẩm làng nghề truyền thống. Bên cạnh trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm còn có các hoạt động quảng bá, kết nối, dùng thử sản phẩm và trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ...

Người tiêu dùng mua sản phẩm thủ công mỹ nghệ đạt tiêu chuẩn OCOP tại lễ khai mạc. Ảnh: Hoài Nam

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, sản phẩm trưng bày giới thiệu tại sự kiện được Ban tổ chức đặc biệt quan tâm, lựa chọn đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời khuyến khích doanh nghiệp phát triển, giới thiệu những sản phẩm mới, sáng tạo, bao bì đẹp, quy tụ được các sản phẩm chỉ dẫn địa lý, sản phẩm đặc sản địa phương, các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu...

Nói về lợi ích mà chương trình mang lại, các doanh nghiệp tham gia có chung ý kiến, chương trình đã hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới 2023, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Người tiêu dùng mua sản phẩm nông nghiệp tại lễ khai mạc sự kiện. Ảnh: Hoài Nam

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc HPA Nguyễn Thị Mai Anh nêu rõ, việc tổ chức chương trình hướng đến mục tiêu cụ thể hóa nội dung thực hiện Kế hoạch số 73/KH-UBND của UBND TP Hà Nội về phát triển kinh tế du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2022 – 2025. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô, qua đó tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa. Đặc biệt tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới 2023.

“Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023” sẽ là cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất - nhà phân phối - người tiêu dùng, là kênh quảng bá hiệu quả cho các sản phẩm OCOP và làng nghề Hà Nội”- bà Mai Anh nhấn mạnh.

Chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 diễn ra từ 28 - 31/12

Khánh Hòa thông qua việc thu hồi đất tại Khu kinh tế Vân Phong

Khánh Hòa thông qua việc thu hồi đất tại Khu kinh tế Vân Phong

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Không hình sự hóa quan hệ kinh tế - động lực để doanh nghiệp sáng tạo

Không hình sự hóa quan hệ kinh tế - động lực để doanh nghiệp sáng tạo

12 May, 04:46 PM

Kinhtedothi – Việc xử lý các sai phạm kinh tế không còn mặc định là con đường dẫn tới hình sự, mà thay vào đó bằng các biện pháp dân sự, kinh tế, hành chính… giúp DN mạnh dạn sáng tạo, đồng thời, có điều kiện khắc phục hậu quả, sửa sai và tiếp tục đóng góp cho xã hội.

Techcombank giành giải vàng Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank giành giải vàng Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

12 May, 03:41 PM

Kinhtedothi- Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức. Tại giải thưởng APAC Stevie Awards 2025 – một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới về đổi mới trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, vượt qua hàng ngàn đề cử từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh Giải Vàng ở hạng mục “Sáng tạo tiếp thị đa kênh” (Innovation in Cross-Media Marketing) cùng hai giải Bạc cho chiến dịch phát triển thương hiệu và đội ngũ marketing xuất sắc.

Sơn La hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi nhanh, phát triển bền vững

Sơn La hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi nhanh, phát triển bền vững

12 May, 01:11 PM

Kinhtedothi - UBND tỉnh Sơn La chỉ đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thành phố triển khai đồng bộ các giải pháp, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; cắt giảm tối đa các thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ