18 người đẹp phía Nam tiếp tục hành trình thi Hoa hậu tại Hạ Long

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/7, 18 người đẹp lọt vào vòng chung khảo phía Nam đã có mặt tại Hạ Long (Quảng Ninh) để chứng kiến đêm thi chung khảo phía Bắc và tiếp tục các vòng thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Sáng 17/7, 18 người đẹp phía Nam đã có mặt tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để di chuyển về Hạ Long
Sáng 17/7, 18 người đẹp phía Nam đã có mặt tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) để di chuyển về Hạ Long
18 thí sinh phía Nam lọt vào vòng chung kết đã có buổi giao lưu cùng 32 thí sinh vòng chung khảo phía Bắc. Đây là lần đầu tiên các thí sinh Hoa hậu Việt Nam của hai miền gặp nhau tại một kỳ chung khảo. Ở những năm trước, chỉ đến khi vào đến vòng chung kết, các người đẹp mới có dịp hội ngộ.

Ngoài việc giao lưu, các thí sinh miền Nam còn thể hiện tinh thần hỗ trợ, cổ vũ các cô gái miền Bắc trước đêm thi quan trọng diễn ra vào tối nay (17/7). Các người đẹp miền Nam có khoảng hai ngày lưu tại Khu du lịch Tuần Châu. Ngay sau đêm Chung khảo phía Bắc, tất cả các thí sinh của vòng chung kết toàn quốc sẽ tranh tài phần thi “Người đẹp Biển”.
Các người đẹp sẽ hội ngộ để tranh tài cùng thí sinh phía Bắc trong vòng thi chung kết Hoa hậu Việt Nam
Các người đẹp sẽ hội ngộ để tranh tài cùng thí sinh phía Bắc trong vòng thi chung kết Hoa hậu Việt Nam
Ngoài ra, họ sẽ đối diện Ban giám khảo để thuyết trình “Người đẹp truyền thông” - đây được coi là giải phụ thú vị, đầu tiên xuất hiện tại cuộc thi sắc đẹp Việt Nam. Giải thưởng này sẽ hỗ trợ các người đẹp kỹ năng giải quyết khủng hoảng truyền thông trước những tin đồn, hoặc các vấn đề có thể xảy ra khi trở thành người của công chúng.

Đêm Chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 do đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm Tổng đạo diễn được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày 17/7 tại sân khấu nhạc nước, Tuần Châu - Hạ Long, với sự tham gia của các ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Mr.A…
Có nhiều gương mặt khả ái xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Một trong những gương mặt khả ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Ngoài những phần trình diễn áo tắm, áo dài, trang phục dạ hội (không bắt buộc) của các người đẹp, đêm trình diễn chung khảo phía Bắc sẽ gây ấn tượng ở phần âm nhạc. Các tiết mục âm nhạc mang dấu ấn của biển. Tùng Dương và ca nương Kiều Anh cùng Hò biển, là Đức Tuấn trong sáng tác về biển, và dàn nghệ sĩ trẻ năng động Mr. A, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn…