200 cơ hội việc làm trong Ngày hội việc làm Pháp – Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 200 việc làm đang chờ các ứng viên tại Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2016, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp như Tập đoàn THACO, siêu thị Big C, Mazars Việt Nam, Tập đoàn AccorHotels…

Đó là tuyên bố của ông Gilbert Geney - Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) trong buổi họp báo về Ngày hội việc làm Pháp – Việt 2016 hôm 19/4. Ông Geney cũng cho biết, các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực đa dạng từ truyền thông, giáo dục, kiểm toán, nghiên cứu tới quản lý khách sạn, nhà hàng…
 Quang cảnh buổi họp báo về Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2016.
Quang cảnh buổi họp báo về Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2016.
Lần thứ 4 được tổ chức tại Việt Nam, ngày hội việc làm Pháp – Việt sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao. Đồng thời, các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là những người được đào tạo tại Pháp hay các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam sẽ được tiếp cận cơ hội nghề nghiệp và nâng cao nhận thức về xu hướng quốc tế hóa của thị trường lao động trong nước.
Tuy vậy, Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2016 vẫn dành cho tất cả mọi người có nhu cầu việc làm, bao gồm cả các sinh viên mới ra trường lẫn những người đã có nhiều kinh nghiệm công việc.

Sự kiện do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, cùng CCIFV phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra tại khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake (số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội) từ 8h -12h, sáng ngày 23/4 tới.

Thông tin về các công việc tuyển dụng, yêu cầu đối với ứng viên, cách thức đăng ký… được đăng tải tại trang sự kiện trên facebook: Ngày hội việc làm Pháp - Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần