2014, năm cuối của chương trình Sao Mai Điểm hẹn?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình SMĐH 2014 sẽ chính thức khởi động vào 19 giờ ngày 4/7. Tuy nhiên, theo...

Kinhtedothi - Chương trình SMĐH 2014 sẽ chính thức khởi động vào 19 giờ ngày 4/7. Tuy nhiên, theo thông tin bên lề, đứng trước các cuộc cạnh tranh khốc liệt của các sân chơi khác, năm nay có thể là năm cuối cùng của chương trình này.

Mặc dù, nhạc sĩ Tuấn Phương - Phó Trưởng ban Văn hóa văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Trưởng BTC chương trình phủ nhận thông tin SMĐH 2014 là chương trình khép lại một sân chơi đã tạo nhiều tên tuổi lớn trong nhiều năm qua. Song, đạo diễn Trịnh Lê Văn, Trưởng BTC không ngần ngại thừa nhận: Đôi khi chúng ta phải nhìn thẳng, nếu một chương trình đã làm xong sứ mệnh thì không có lý do gì chúng ta không đóng lại. Ngược lại, nếu chương trình còn phát huy được hiệu quả, còn đóng góp được cho sân khấu âm nhạc Việt Nam những gương mặt nghệ sĩ trẻ tiềm năng thì có thể tiếp tục. Trong một phút bộc bạch chân thật với báo giới, NTK Hà Linh Thư cũng đã nhỡ mồm cho rằng đây sẽ là mùa diễn cuối của chương trình đồng hành cùng khán giả trong 10 năm qua.
Nguồn Internet
Nguồn Internet
Thực hư của thông tin này chưa được BTC xác nhận bằng câu trả lời đúng hay sai. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, khi Vietnam Idol, The Voice và rất nhiều gameshow khác đang rầm rộ xuất hiện trên sóng của VTV, SMĐH đã lép vế. Bởi vì, đây là chương trình thực hiện hoàn toàn bằng nguồn vốn của Đài Truyền hình, không có nhiều Mạnh thường quân tài trợ như nhiều chương trình khác. Và bằng chứng là, sau nhiều năm được phát sóng vào giờ vàng của kênh VTV3, vài năm trở lại đây SMĐH đã lép vế ở VTV2 và năm nay là VTV6.
SMĐH 2014 sẽ không diễn ra ở Huế, Phú Yên hay TP Hồ Chí Minh như nhiều lần tổ chức khác. 8 liveshow của chương trình sẽ diễn ra tại trường quay ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam. Sau giai đoạn sơ tuyển trên toàn quốc, đến nay Hội đồng tuyển chọn đã lựa chọn được 12 gương mặt ca sĩ trẻ để bắt đầu vòng chính thức.

Năm nay, mỗi ca sĩ sẽ trình diễn các ca khúc theo từng phong cách nhạc nhẹ như: Pop, rock, hiphop, R&B hoặc dance. Vòng 1 kết thúc vào đêm gala và đồng nghĩa với nó là việc 5 ca sĩ sẽ bị loại trước khi bước vào vòng 2. Tại vòng 2 sẽ là những đêm thi theo chủ đề. Năm nay, Ca sĩ Thanh Lam, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú sẽ ngồi ở vai trò "ghế nóng". Nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh, NTK Đức Hùng, NTK Hà Linh, NTK Hà Duy... cũng sẽ đồng hành suốt 2 tháng diễn ra chương trình ở vị trí đạo diễn âm nhạc, chuyên gia thành nhạc, chuyên gia trang điểm, trang phục và make up.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần