24 cơn lốc lớn tấn công 7 bang nước Mỹ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tất cả 24 cơn lốc đã tấn công 7 bang tại miền nam và trung tây nước Mỹ chiều muộn ngày thứ Tư, 23/12, khiến ít nhất 14 người đã thiệt mạng.

24 cơn lốc lớn tấn công 7 bang nước Mỹ - Ảnh 1
7 bang tại Mỹ bị các cơn bão lốc tấn công là Tennessee, Mississippi, Illinois, Indiana, Alabama, Arkansas and Michigan. Trong số những người thiệt mạng có một cậu bé 7 tuổi tại Holly Springs, Mississippi. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về vụ việc.
 Các ngôi nhà bị hư hại ở Mississippi.
Các ngôi nhà bị hư hại ở Mississippi.
Một số bức ảnh cho thấy cơn bão đã tấn công mạnh ở Holly Springs vào tối thứ Tư. Khoảng 4000 hộ gia đình đã bị mất điện và theo cơ quan chức năng, tình trạng này sẽ còn kéo dài trong vài ngày.
Một trong những cơn bão đã tấn công Bellevue, Mississippi làm hư hại 10-15 ngôi nhà. Ít nhất 7 căn nhà bị cuốn bay. 5 người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Tại bang Tennessee, cơn bão đã làm thiệt mạng ít nhất 6 người.

Tại Atkins, bang Arkansas, gió mạnh và mưa lớn đã làm một cây to đổ vào một ngôi nhà. Vào lúc đó, trong nhà có một phụ nữ 18 tuổi và một trẻ 18 tháng tuổi . Đứa bé đã được đưa ra ngoài bởi nhân viên cấp cứu và đưa đến một bệnh viện khu vực nhưng người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần