25 phụ nữ “đã qua thanh xuân” tranh tài ở chung kết Mrs Việt Nam 2018

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau vòng chung khảo hai miền Bắc - Nam, Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam - Mrs Vietnam 2018 đã tìm được 25 thí sinh xuất sắc bước vào tranh tài ở vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 10/12 tại Hà Nội.

 
Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 thu hút sự quan tâm của các thí sinh khắp mọi miền Tổ quốc, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, đa ngành nghề, nhiều thí sinh có trình độ học vấn cao là thạc sĩ, kỹ sư, giảng viên đại học, giáo viên, doanh nhân.
Thí sinh cuộc thi Mrs Việt Nam đã lập gia đình, sinh con, dự thi với tinh thần thể hiện những gì họ đã hoặc mong muốn đóng góp cho gia đình, xã hội chứ không chỉ để thể hiện vẻ đẹp ngoại hình như những cuộc thi nhan sắc.
Sau vòng chung khảo, Tổng Giám đốc Elite Việt Nam Nguyễn Thị Thúy Nga - Trưởng Ban giám khảo, nhận định: “Nhìn chung, chất lượng thí sinh hai miền Nam Bắc vào chung kết khá đồng đều, mỗi người đều có những điểm mạnh riêng nên chắc chắn đây sẽ là cuộc thi gây khó cho ban giám khảo”.
 

“Tôi khá xúc động khi nghe các thí sinh nói về mình trong vòng chung khảo. Có những bà mẹ đơn thân nuôi con mười mấy năm trong khó khăn, có những người vừa lo xây dựng sự nghiệp, vừa lo chăm sóc nuôi dạy con vì không có được sự chia sẻ của người chồng, hay có những cô giáo vùng dân tộc miền núi hẻo lánh chỉ mong bà con thôn bản được ngắm đại diện của họ một lần được đứng trên sân khấu.

 
Tất cả những người phụ nữ đó đều rất can đảm trong cuộc sống và họ mong muốn được thể hiện mình, đóng góp sức mình cho những hoạt động có ý nghĩa xã hội dù khó khăn đến thế nào. Và tôi luôn mong các thí sinh sẽ cảm thấy hạnh phúc khi đạt được những điều mà họ nỗ lực phấn đấu bao năm” - bà Thúy Nga chia sẻ thêm.
Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ - Số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội vào ngày 18/12/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần