256 huy chương các loại được trao trong Hội khỏe CNVCLĐ Thủ đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, chiều nay 21/5, Hội khỏe CNVCLĐ Thủ đô năm 2015 đã bế mạc. Tới dự và trao giải có Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Văn Ngàng.

Hội khỏe là hoạt động thường niên được Liên đoàn Lao động Thành phố (LĐLĐ TP) và Sở VH-TT&DL Hà Nội phối hợp tổ chức rộng khắp từ cơ sở đến cấp TP, nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe cho CNVCLĐ, tạo động lực cho họ hăng hái thi đua lao động, sản xuất, học tập và công tác góp phần hoàn thành các nhiệm vụ năm 2015.

 
Lãnh đạo LĐLĐ TP trao huy chương cho các vận động viên.
Lãnh đạo LĐLĐ TP trao huy chương cho các vận động viên.
Đặc biệt, Hội khỏe CNVCLĐ Thủ đô năm nay là hoạt động thiết thực của Công đoàn TP hưởng ứng Tháng Công nhân 2015, chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Với 3 bộ môn gồm Cầu lông, Bóng bàn và Kéo co, Hội khỏe đã thu hút sự tham gia của 45 đội và hơn 1.000 vận động viên, cổ động viên đại diện cho trên 1 triệu CNVCLĐ từ LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cấp trên cơ sở và công đoàn Khối các trường đại học-cao đẳng Hà Nội.

Các vận động viên đã tham gia thi đấu rất nhiệt tình, trách nhiệm với quyết tâm cao nhất. Các trận thi đấu diễn ra đẹp mắt, hấp dẫn, quyết liệt đã thể hiện rõ tinh thần thể thao, đoàn kết, giao lưu, gắn bó của đội ngũ cán bộ công đoàn và CNVCLĐ TP.

Kết quả chung cuộc, đã có 256 huy chương các loại được trao cho các đội và cá nhân xuất sắc. Trong đó, có 64 Huy chương Vàng, 64 Huy chương Bạc và 128 Huy chương Đồng thuộc 3 bộ môn thi đấu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần