28 người đẹp lọt vào đêm chung kết “Nữ hoàng đá quý Việt Nam” 2016

Việt Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vòng Bán kết cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam năm 2016 tại Hà Nội với sự tham gia của 36 thí sinh đến từ các tỉnh, thành trong cả nước, diễn ra tối 12/11.

Đây là sân chơi lành mạnh và khơi dậy lòng tự tôn, tự hào cũng như lòng đam mê của những người đẹp, những hoa khôi, hoa hậu và những nghệ nhân, doanh nhân, nhà sưu tập trong lĩnh vực thời trang, đá quý, vàng ngọc, cùng các lĩnh vực khác có liên quan. 
Cuộc thi năm nay được BTC sáng tạo những điểm mới về vương miện, phong cảnh, cách lựa chọn thí sinh để tạo nên sự khác biệt với những cuộc thi sắc đẹp khác.
 Phần thi trang phục dạ hội khiến 36 thí sinh trở nên lộng lẫy, sang trọng
Chuyên gia đá quý Lê Ngọc Hải, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi nhận định: “Sau khi tuyển chọn ra 36 thí sinh lọt vào vòng Bán kết, nhận thấy các thí sinh là những cô gái trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm ở những cuộc thi sắc đẹp nên còn bỡ ngỡ, kinh nghiệm trình diễn, thể hiện bản thân chưa nhiều.

Do đó, BTC đã mời chuyên gia cố vấn để hướng dẫn cho các thí sinh những kỹ năng cơ bản của một người đẹp trình diễn trên sân khấu. Chúng tôi ví các thí sinh giống như những viên đá quý, theo thời gian sẽ dần hoàn thiện mình theo cách riêng và sẽ tỏa sáng”.

Mở màn đêm thi, trên nền nhạc du dương, 36 thí sinh lần lượt xuất hiện trong trang phục áo dài. Các cô gái thể hiện tinh thần truyền thống với phong cách nhẹ nhàng, uyển chuyển, đậm nét duyên phụ nữ Việt.
 Các người đẹp trình diễn phần thi áo dài truyền thống
Tiếp nối chương trình, 36 nhan sắc làm nóng sân khấu với phần thi trang phục áo tắm. Sự tự tin của các thí sinh khi sải bước trên sân khấu đã khoe được hình thể gợi cảm, nóng bỏng trong những bộ bikini sắc màu. Phần thi trang phục dạ hội khép lại đêm thi đầy màu sắc. Trong không gian huyền bí, 36 người đẹp xuất hiện cuốn hút trong những bộ váy áo lộng lẫy, khoe vẻ kiêu sa qua từng bước catwalk. Qua 3 vòng thi, Ban giám khảo đã lựa chọn 28 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết cuộc thi, dự kiến tổ chức tối 13/12/2016 tại Hà Nội.

Đánh giá về màn trình diễn của các thí sinh trong đêm Bán kết, Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi, Hoa hậu Đền Hùng – Nghệ sỹ Giáng My nói: “Tuy trong mỗi bước đi của các em còn bỡ ngỡ nhưng chúng tôi cảm nhận được sự nỗ lực của thí sinh qua từng phần thi trên sân khấu. Mỗi thí sinh đều có một đặc điểm, một thế mạnh riêng có của bản thân và đã có thí sinh thể hiện được những phút giây xuất thần. Ban giám khảo căn cứ vào sự tự tin, nỗ lực của từng thí sinh để chấm điểm công bằng, minh bạch”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần