Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

3 bước đơn giản kết nối khách hàng với EVN HANOI qua Zalo

Kinhtedothi - Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo, nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).
Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo
Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ …
Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI
Bên cạnh đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.
 Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang EVNHANOI
Tính đến ngày 30/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.

Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Bà Cao Thị Hòa An được chỉ định giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk

Bà Cao Thị Hòa An được chỉ định giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Lắk

02 Jul, 08:25 PM

Kinhtedothi - Chiều 2/7, HĐND tỉnh Đắk Lắk khóa X (nhiệm kỳ 2021 - 2026) đã tổ chức Kỳ họp thứ nhất và đã công bố nghị quyết của Quốc hội về việc chỉ định Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Cao Thị Hòa An làm chủ tịch HĐND tỉnh. Các ông Trần Phú Hùng, Đỗ Thái Phong được chỉ định giữ chức Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phú Thọ: người dân đến trung tâm hành chính công giải quyết thủ tục tăng cao sau sáp nhập

Phú Thọ: người dân đến trung tâm hành chính công giải quyết thủ tục tăng cao sau sáp nhập

02 Jul, 02:28 PM

Kinhtedothi - Sau thời điểm sáp nhập các đơn vị hành chính, lượng người dân đến làm thủ tục tại các Trung tâm phục vụ Hành chính công trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tăng đột biến. Tuy nhiên, công tác tiếp nhận, xử lý hồ sơ vẫn được triển khai hiệu quả, không xảy ra tình trạng quá tải hay lộn xộn.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ