3 cầu thủ sắp phải bán xới khỏi M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiến dịch thanh lọc lực lượng một cách rầm rộ của M.U đã và đang được tiến hành, theo đó có 3 cầu thủ là Anderson, Nani và Zaha sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

M.U đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ thời điểm Sir Alex cáo lão về quê, nhường lại chiếc ghế nóng cho người đồng hương David Moyes. Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Everton, Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ nghèo nàn và hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích của người hâm mộ.

Một cuộc cải tổ triệt để đã được chỉ thị tới HLV David Moyes. Theo đó, những cầu thủ không còn hữu ích tại sân Old Trafford sẽ phải được "giải phóng" ngay trong tháng này, hoặc chậm nhất là ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Theo tiết lộ của Daily Mail, danh sách này sẽ bao gồm những cái tên như Anderson, Luis Nani, Wilfried Zaha, Ferdinand, Vidic, Buttner, Valencia, Patrice Evra, Chicharito và thậm chí là cả Shinji Kagawa. Tuy nhiên, trước mắt sẽ chỉ có 3 cái tên đầu tiên (Anderson, Nani, Zaha) phải ra đi, nhiều khả năng là theo dạng cho mượn, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

 
Anderson và Nani nhiều khả năng sẽ cuốn gói khỏi M.U thời gian tới.
Anderson và Nani nhiều khả năng sẽ cuốn gói khỏi M.U thời gian tới.
Anderson là cái tên rất được Sir Alex kỳ vọng khi đem về M.U cách đây 7 năm với mức phí 17 triệu bảng, song những gì cầu thủ người Brazil đã thể hiện là quá ít ỏi so với sự kỳ vọng. Việc Anderson phải ra đi là điều đã được nói tới từ lâu. Nani, người xuất hiện cùng lúc với Anderson, cũng không thể hiện được như kỳ vọng; anh thậm chí còn suýt phải ra đi từ mùa Hè năm ngoái.

Riêng Zaha, cầu thủ M.U đã mua từ Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012, chưa hiểu vì lý do gì mà không được HLV Moyes trao cơ hội. Việc tới một CLB khác để có nhiều thời gian ra sân chắc chắn sẽ tốt cho sự nghiệp của cầu thủ người Anh này hơn là ngồi mài đũng quân ở Old Trafford.

Hiện tại, Sporting Lisbon đang theo đuổi Nani, trong khi tân HLV của Cardiff, Ole Gunnar Solskjaer muốn có sự phục vụ của Zaha.

Sau khi giải quyết được những món hàng không mang nhiều giá trị sử dụng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV David Moyes sẽ tiếp tục sàng lọc những cái tên cần phải thanh lý trong thời gian tới để dọn chỗ cho những ngôi sao mới sẽ cập bến "Nhà hát của những giấc mơ". Theo tiết lộ, danh sách mua sắm của chiến lược gia người Scotland cũng là khá dài với những cái tên như Daniele de Rossi, Samir Khedira, Ilkay Gundogan, Cesc Fabregas, Leighton Baines và Luke Shaw....