3 du khách nước ngoài tử vong tại Khu du lịch thác Datanla

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 13 giờ ngày 26/2, trong lúc đi du lịch tại Khu du lịch thác Datanla, TP Đà Lạt...

Kinhtedothi - Khoảng 13 giờ ngày 26/2, trong lúc đi du lịch tại Khu du lịch thác Datanla, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), 3 du khách gồm 2 nữ và một nam, đều mang quốc tịch Anh, đã không may bị trượt chân, rơi xuống nước và mất tích.

Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể của hai nạn nhân và đến 17 giờ cùng ngày thi thể của nạn nhân thứ 3 đã được tìm thấy.
Hiện trường vụ việc tại khu vực thác số 4, thuộc Khu du lịch thác Datanla.
Hiện trường vụ việc tại khu vực thác số 4, thuộc Khu du lịch thác Datanla.
Theo thông tin ban đầu, vị trí 3 du khách gặp nạn thuộc khu vực hạ lưu thác số 4 của Khu du lịch thác Datanla.

Nhóm du khách trên đang đi theo tour khám phá thác do một công ty du lịch tại Đà Lạt tổ chức. Cùng đi với ba du khách còn có một hướng dẫn viên người Việt Nam. Khi cả nhóm đang đi đến khu vực thác số 4 thì bất ngờ ba du khách nước ngoài bị trượt chân và rơi xuống nước.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Văn Yên cũng có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Sau khi tìm thấy thi thể của các nạn nhân, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đã điều xe cứu thương đến đưa thi thể các nạn nhân về phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Con thác nơi xảy ra vụ tai nạn là ngọn thác được nhiều nhóm du khách nước ngoài ưa thích mạo hiểm đến khám phá, vượt thác. Khu vực này thường xuyên được các tổ chức kinh doanh du lịch thực hiện các "gói" du lịch leo núi, vượt thác mạo hiểm. Tuy nhiên khi gặp nạn, 3 du khách người Anh chỉ đi tham quan thông thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần