3 nữ sinh tử vong sau tai nạn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lúc xảy ra tai nạn, các em không làm chủ được tốc độ đã đâm vào thềm mố xi măng, sau đó đâm vào tường rào.

Vào khoảng 20h40 phút hôm qua (6/4), tại địa bàn phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 nữ sinh lớp 8 tử vong. 

Theo người dân địa phương, 3 nữ sinh này đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Lúc xảy ra tai nạn, các em không làm chủ được tốc độ đã đâm vào thềm mố xi măng, sau đó đâm vào tường rào, mỗi em bay ra một nơi và tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh người dân cung cấp)
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
Danh tính được xác định là các em: Lò Thị Ánh, Hà Thị Duyên, Lò Thị Nga, tất cả đều sinh năm 2001, trú tại các tổ 1 và 2 phường Cầu Thia, thị xã Nghĩa Lộ. Cả 3 em  học sinh trên đều là học sinh lớp 8, Trường Trung học cơ sở Võ Thị Sáu, thị xã Nghĩa Lộ.

Theo một số người dân địa phương phản ánh, các em học sinh này bị lực lượng công an tuần tra đuổi nên đã bỏ chạy, sau đó xảy ra tai nạn. Nhưng cũng nhiều nhân chứng cho rằng, không phải nguyên nhân như vậy.

Theo Đại tá Lục Văn Tiên, Trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ thì hiện nay công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn thành, 3 học sinh trên đã được đưa về gia đình để tổ chức mai táng.

Ông Lục Văn Tiên cho biết thêm: Gia đình các nạn nhân này đều thuộc diện khó khăn nên các ngành, đoàn thể ở thị xã đã hỗ trợ 5 triệu đồng/người, đồng thời hỗ trợ  gia đình mai táng cho các nạn nhân.

Cũng theo ông Lục Văn Tiên, thì không có đủ cơ sở để khẳng định việc các nữ sinh này bị lực lượng tuần tra đuổi dẫn đến tai nạn. 

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần