33 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết về gương "Người tốt, việc tốt"

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 11/11, Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp với Ban Thi đua khen thưởng thành phố đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc vận động thi viết về gương "Người tốt, việc tốt" thành phố Hà Nội năm 2010.

KTĐT - Ngày 11/11, Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp với Ban Thi đua khen thưởng thành phố đã tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc vận động thi viết về gương "Người tốt, việc tốt" thành phố Hà Nội năm 2010. Báo Kinh tế & Đô thị được UBND TP tặng Bằng khen vì đã có thành tích tham gia cuộc thi và tác giả Hồng Thái được trao 2 giải khuyến khích.

Năm nay, Ban tổ chức nhận được tổng số 183 tác phẩm viết về gương "Người tốt, việc tốt" của 11 cơ quan báo, đài Hà Nội và 1 cơ quan báo chí Trung ương. Kết quả, BTC đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 27 giải khuyến khích. Đồng thời Ban tổ chức cũng trao bằng khen cho 12 đơn vị tích cực tham gia cuộc vận động.

Theo đánh giá của BTC, số lượng bài tham gia dự thi năm nay không nhiều so với năm 2009, tuy nhiên chất lượng các bài viết đã được nâng cao từ cách thể hiện đến phát hiện đề tài. Các bài viết phản ánh phong phú, sinh động, đa dạng các lĩnh vực ngành nghề của xã hội… qua đó góp phần đẩy lùi các thói hư, tật xấu, đồng thời động viên, biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt để xã hội học tập, noi theo. Những nghĩa cử cao đẹp ấy chứng tỏ phẩm chất tốt đẹp của người Thủ đô đang được phát huy, toả sáng, được xã hội tôn vinh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần