36 thí sinh đạt danh hiệu "Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội năm 2017"

Việt Cường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/9, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổng kết và trao giải Hội thi "Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội năm 2017".

 Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty và ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi trao giấy khen và cờ lưu niệm cho các đội đạt giải Nhất.
Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi cho biết: "Với mục đích khuyến khích người lao động không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ tay nghề đồng thời phát hiện, bồi dưỡng và tạo dựng đội ngũ thợ lành nghề trong những năm tiếp theo. Là dịp cho đội ngũ CNKT các đơn vị được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đồng thời đã tạo dựng không khí vui tươi, sôi nổi trong lao động sản xuất góp phần thúc đẩy hoạt động SXKD của các đơn vị và Tổng công ty".
Ban giám khảo đã công tâm đánh giá và đã lựa chọn được 36 thí sinh đạt thành tích cao và công nhận là “Thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội”; các đội có thành tích cao nhất để trao giải tập thể đối với các nhóm nghề: Quản lý vận hành đường dây 110kV, Quản lý vận hành trạm 110kV, Quản lý vận hành đường dây &Trạm biến áp trung, hạ áp và Nghề thí nghiệm điện trạm 110kV.