4 đội bóng dự Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup năm 2024

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giải Bóng đá nữ Quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 sẽ khai mạc vào chiều 3/10 và bế mạc ngày 7/10 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Sở VH&TT Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn T&T Group, Liên đoàn Bóng đá Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức Giải bóng đá nữ quốc tế Hà Nội Cup T&T Group 2024 (T&T Cup International Women's Football Hanoi 2024).

Đại diện 4 đội bóng tham dự họp báo giải đấu chiều 2/10.
Đại diện 4 đội bóng tham dự họp báo giải đấu chiều 2/10.

Thông tin tại buổi họp báo chiều 2/10, đại diện Ban Tổ chức cho biết, giải đấu là dịp để mở rộng giao lưu, hợp tác thể thao giữa thủ đô các nước, tăng cường quan hệ hữu nghị, hiểu biết lẫn nhau thông qua thể thao, để các đội bóng nữ quốc tế và Việt Nam học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực thi đấu.

Đây cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội như một điểm đến giàu văn hóa, năng động và đam mê thể thao. Thông qua giải đấu và các hoạt động trải nghiệm văn hóa, du lịch…, Hà Nội khẳng định vai trò là một TP phát triển, hiện đại, nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa độc đáo, thể hiện sự cởi mở, thân thiện, tinh thần hiếu khách của người dân Thủ đô tới bạn bè quốc tế.

Tham dự giải có 4 đội bóng, gồm: Beijing FC (Trung Quốc), Manila Digger FC (Philippines), CLB bóng đá nữ Hà Nội và CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T.

Giải đấu sẽ khai mạc vào chiều 3/10 và bế mạc ngày 7/10 tại sân vận động Hàng Đẫy.

"Sau rất nhiều năm chỉ tổ chức các trận đấu bóng đá nam, sân vận động Hàng Đẫy sẽ được chứng kiến một giải đấu quốc tế dành cho nữ và giải đấu sẽ mở cửa tự do để chào đón khán giả tới động viên, cổ vũ. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, đội có thành tích cao nhất sẽ lên ngôi vô địch" - đại diện Ban Tổ chức thông tin.