4 người mang theo 8 dao nhọn đi chơi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) khoảng 9 giờ 30, ngày 25/08, tại ngã ba Pháp Vân – Giải Phóng, tổ công tác đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Chu Văn Ngọc làm Tổ trưởng đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn vũ khí lạnh. Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Pháp Vân – Giải Phóng, tổ công tác  đã phát hiện xe ô tô taxi BKS: 90A – 016.22 chạy trên đường Pháp Vân hướng Giải Phóng vi phạm lỗi: “Đi không đúng làn đường quy định” nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Khi kiểm tra phát hiện trong xe có 4 nam thanh niên có biểu hiện không bình thường. Trong lúc tổ công tác tiến hành kiểm tra thì 4 thanh niên đã bỏ chạy. Tổ công tác đã lập tức khống chế và tạm giữ được 2 đối tượng, 2 đối tượng khác đã bỏ chạy. Kiểm tra trong xe phát hiện 6 dao nhọn, 2 dao bầu chọc tiết lợn. Tổ công tác đã kịp thời báo cáo ban chỉ huy Đội CSGT số 14 tăng cường lực lượng, thu giữ tang vật là xe ô tô trên và đưa hai đối tượng về Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai). Tại Công an phường Hoàng Liệt, danh tính của 2 đối tượng đã được xác định là Nguyễn Tiến Lăng, SN 1988, chỗ ở hiện tại: Tổ 7, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Lăng đã có 1 tiền án và Nguyễn Mạnh Tuấn, SN 1997, HKTT: A11, TT Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội. Hiện, vụ việc trên đang được cơ quan Công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) khoảng 9 giờ 30, ngày 25/08, tại ngã ba Pháp Vân – Giải Phóng, tổ công tác đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Chu Văn Ngọc làm Tổ trưởng đã phát hiện và thu giữ một số lượng lớn vũ khí lạnh.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Pháp Vân – Giải Phóng, tổ công tác  đã phát hiện xe ô tô taxi BKS: 90A – 016.22 chạy trên đường Pháp Vân hướng Giải Phóng vi phạm lỗi: “Đi không đúng làn đường quy định” nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Khi kiểm tra phát hiện trong xe có 4 nam thanh niên có biểu hiện không bình thường. Trong lúc tổ công tác tiến hành kiểm tra thì 4 thanh niên đã bỏ chạy. Tổ công tác đã lập tức khống chế và tạm giữ được 2 đối tượng, 2 đối tượng khác đã bỏ chạy.
Kiểm tra trong xe phát hiện 6 dao nhọn, 2 dao bầu chọc tiết lợn. Tổ công tác đã kịp thời báo cáo ban chỉ huy Đội CSGT số 14 tăng cường lực lượng, thu giữ tang vật là xe ô tô trên và đưa hai đối tượng về Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai).
Tại Công an phường Hoàng Liệt, danh tính của 2 đối tượng đã được xác định là Nguyễn Tiến Lăng, SN 1988, chỗ ở hiện tại: Tổ 7, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Lăng đã có 1 tiền án và Nguyễn Mạnh Tuấn, SN 1997, HKTT: A11, TT Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội.
Hiện, vụ việc trên đang được cơ quan Công an tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần