4 tập ngoại truyện “Về nhà đi con” sẽ không nhiều nước mắt

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - 4 tập phim ngoại truyện “Về nhà đi con”, mỗi tập kéo dài 30 phút sẽ được phát liên tục trên VTV Giải trí từ ngày 13/8.

85 tập phim "Về nhà đi con" đã chính thức khép lại series phim được khán giả truyền hình yêu thích. Tuy nhiên, ekip làm phim sẽ tiếp tục cho ra mắt khán giả 4 tập phim ngoại truyện.

4 tập ngoại truyện “Về nhà đi con” sẽ không nhiều nước mắt - Ảnh 1
Những hình ảnh cuối cùng trong series 85 tập chính của bộ phim ''Về nhà đi con''. Ảnh: VTV

4 tập phim này đều mới được ekip làm phim "Về nhà đi con" thực hiện và sẽ công chiếu liên tục vào 20h các ngày từ 13 - 16/8 trên ứng dụng VTV Giái trí (vtvgiaitri.vn) nhưng không phát sóng trên VTV1.

Được biết, từ ngày 29/7 - 6/8, các diễn viên Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh và Bảo Hân, cùng ekip làm phim đã tập trung quay 4 tập ngoại truyện của "Về nhà đi con" ở ngoại thành Hà Nội. Song nội dung của 4 tập này hoàn toàn được giữ kín.

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của thành viên đoàn phim thì 4 tập ngoại truyện được phát triển độc lập so với 85 tập đã phát sóng, khai thác cuộc sống của gia đình ông Sơn sau phần phim chính với những câu chuyện mới phát sinh trong bối cảnh và thời gian cách xa quãng thời gian trong phim.

Theo NSƯT Trung Anh (vai ông Sơn): "Với 85 tập phim, tôi nghĩ rằng nó có rất nhiều nước mắt ở trong đó. Chúng tôi hy vọng, 4 tập phim ngoại truyện sẽ đem đến cho khán giả nhiều niềm vui, tiếng cười hơn. Mong rằng, khán giả đón nhận 4 tập ngoại truyện này dưới một góc nhìn mới".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần