4 ứng viên xuất sắc Vietnam’s next top model 2015 trước giờ G

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Toàn bộ 14 gương mặt vào nhà chung của Vietnam’s next top model 2015 đang tích cực tập luyện cho màn trình diễn hội ngộ khán giả truyền hình cả nước vào 20h tối nay.

Những sải bước catwalk đầy tự tin giờ đây không chỉ có 4 thí sinh xuất sắc nhất mà còn là sự trưởng thành của tất cả các thí sinh mùa giải này.
4 ứng viên xuất sắc Vietnam’s next top model 2015 trước giờ G - Ảnh 1
“The Final Lap - Chặng đua cuối” sẽ là một đường đua thật sự với sự tranh tài của Hồng Xuân, Hương Ly, Nguyễn Hợp và Thành An. Ai trong số họ sẽ trở thành Tân quán quân của mùa giải này đang là một ẩn số thú vị vì sự ngang tài ngang sức của từng người, cùng với câu chuyện riêng biệt của họ.

 
4 ứng viên xuất sắc Vietnam’s next top model 2015 trước giờ G - Ảnh 2
Host Thanh Hằng và các giám khảo Adrian Anh Tuấn, Samuel Hoàng cùng có mặt để theo dõi từng bước tập luyện của các học trò cưng của mình. Cùng đột nhập hậu trường của “The Final Lap - Chặng đua cuối” để theo dõi những cố gắng của các thí sinh Vietnam's Next Top Model trước giờ G lên sóng.
4 ứng viên xuất sắc Vietnam’s next top model 2015 trước giờ G - Ảnh 3
Bất ngờ hơn NTK Julien Fournié - NTK sẽ mở màn cho Vietnam international fashion week cùng ekip của ông đã ghé sân khấu để hỏi thăm và gửi lời chúc may mắn tới Top 4 Vietnam’s next top model 2015. Ông sẽ ngồi hàng ghế đầu tiên để theo dõi cuộc chiến cuối cùng của họ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần