5 tay golf Việt Nam đến Thổ Nhĩ Kỳ tranh giải thế giới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban tổ chức đã chọn được 5 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11-5/12/2015.

Ngày 24/10, tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc, vòng chung kết “Giải vô địch golf Thế giới TPBank” (TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam Final 2015) đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 45 golf thủ đã chiến thắng ở vòng loại miền Nam và miền Bắc.
Năm golf thủ sẽ tranh tài ở Thổ Nhĩ Kỳ. (Nguồn: BTC)
Năm golf thủ sẽ tranh tài ở Thổ Nhĩ Kỳ. (Nguồn: BTC)
Kết quả, ban tổ chức đã chọn được 5 gương mặt xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết thế giới “World Amateur Golfers Championship” được tổ chức tại Belek Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) từ ngày 28/11-5/12/2015.
Tốp 5 golfer đứng đầu của 5 nhóm Handicap lần lượt thuộc về Đỗ Việt Hùng, Lưu Xuân Lộc, Phan Thanh Hải, Nguyễn Hồng Ngân, Nguyễn Như Nguyện.

TPBank sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho Đội tuyển Việt Nam - gồm một trưởng đoàn và năm golf thủ tranh tài tại vòng chung kết thế giới.

Chia sẻ về thành tích của mình, ông Đỗ Việt Hùng một trong 5 golfer có thành tích cao nhất vòng chung kết cho biết: “Hôm nay có rất nhiều golfer xuất sắc, và cùng với các vận động viên khác tôi đã thi đấu với tinh thần hết mình. Khi thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ phải đánh nhiều ngày liên tiếp nên theo tôi các golfer phải có thể lực tốt. Tôi hy vọng có thể mang phong cách chơi đẹp của tuyển Việt Nam khi ra đấu trường quốc tế, giao lưu và quảng bá văn hoá Việt Nam tới bạn bè các nước."

Ông John Mckenzie, thành viên hạng AA của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Anh đồng thời là Giám đốc kỹ thuật giải TPBank-WAGC nhận xét: "Đây là giải đấu được tổ chức khá chuyên nghiệp, trình độ của các golfer rất tốt."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần