5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đem đến một làn gió mới khi kết hợp với cuộc thi sắc đẹp “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014”, vòng tuyển chọn đầu tiên của chương trình “Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” đã thu hút đông đảo sự tham gia của các cô gái xinh đẹp trên cả nước.

Các thí sinh đến với cuộc thi với mong muốn chinh phục giải thưởng cao nhất là cơ hội đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới trong năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia, bên cạnh đó, còn là để được học hỏi, rèn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu, khám phá bí quyết tự tin tỏa sáng và chinh phục chiếc vương miện cao quý.
Huấn luyện viên người Pháp Henry Hubert tại vòng sơ tuyển.
Huấn luyện viên người Pháp Henry Hubert tại vòng sơ tuyển.
Vòng tuyển chọn đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra sôi nổi tại tòa nhà Hồng Hà, Hà Nội ngày 20/9 và trung tâm The Adora Premium Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh ngày 21/9 với rất nhiều những gương mặt tiềm năng đã lộ diện. Bên cạnh đó, cơ hội tiếp theo cũng mở ra cho cô gái ở hai thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đến hết ngày 12/10 cũng như ở các tỉnh thành trên cả nước khi vòng tuyển tiếp tục đến với Đà Nẵng vào ngày 4/10, Hải Phòng ngày 5/10, Cần Thơ 11/10 và Thái Nguyên 12/10. Đây đều là những vùng đất nổi tiếng của nhan sắc và từng sản sinh ra nhiều thế hệ hoa hậu, hoa khôi trên cả nước.
Một gương mặt ấn tượng của vòng sơ tuyển.
Một gương mặt ấn tượng của vòng sơ tuyển.
Đặc biệt, tại mỗi tỉnh thành sẽ có một hoa hậu, á hậu đã sinh ra và lớn lên tại vùng đất này trở về để cùng đồng hành với quá trình tìm kiếm những nhan sắc nổi bật ngay tại chính quê hương mình cho “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới”.

“Bông hồng lai” 18 tuổi Diana Nguyễn quyết tâm giảm cân để đến với cuộc thi

 Bố của Diana là hướng dẫn viên du lịch người Việt trong khi mẹ cô là người Nga, hiện đang làm giáo viên dạy piano cho lãnh sự quán. Sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Âu - Á giúp Diana sở hữu một vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại, cùng với khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả tiếng Nga, tiếng Việt và tiếng Anh. Với chiều cao 1m70 và khuôn mặt xinh đẹp, Diana Nguyễn thường xuyên nhận được những lời mời tham gia các hoạt động biểu diễn thời trang và làm mẫu cho các bộ ảnh nghệ thuật. Cô cũng chia sẻ một đam mê khác của mình đó chính là nhảy múa, Diana Nguyễn được truyền cảm hứng nghệ thuật từ mẹ và theo học múa từ nhỏ, cô tin rằng khả năng này của mình cũng sẽ góp phần gây ấn tượng với giám khảo nếu cô tiến vào những vòng tiếp theo. 
5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 1
Trong vòng sơ tuyển, vẻ đẹp và tài năng của cô gái trẻ đã thu hút ban giám khảo, tuy nhiên, nhược điểm của Diana là thân hình chưa thực sự hoàn hảo. Khi bị các giám khảo nhận xét là chỉ số hình thể của cô chưa chuẩn và có phần thừa cân, Diana Nguyễn đã bày tỏ quyết tâm sẽ giảm cân trong thời gian chờ đợi kết quả và đem đến một thân hình hoàn hảo hơn để tự tin tỏa sáng ở những vòng tiếp theo. Cô chia sẻ, động lực lớn nhất để cô tham gia cuộc thi ở độ tuổi 18 chính là việc được tiếp xúc, học hỏi và làm việc cùng các chuyên gia hàng trong nhiều lĩnh vực.

Lan Khuê tự tin chinh phục cuộc thi sắc đẹp

Ngay từ thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký với chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo hình thể chuẩn mực giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành lấy giải Vàng chung cuộc. Trước đó, năm 2012, Lan Khuê từng đem đến vinh dự lớn cho làng người mẫu Việt Nam khi lọt vào Top 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á. Sở hữu nhiều lợi thế và tiền đồ rộng mở ở vai trò một người mẫu, Lan Khuê gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. 
5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 2
Lan Khuê hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ giải trí đa năng, một cô gái đi lên bằng thực lực, cô chia sẻ việc tham gia nhiều cuộc thi là cách để cô rèn luyện, học hỏi và mang hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả. 

Siêu mẫu Lệ Quyên mơ ước vàoTop 3 chung cuộc

Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và để lại nhiều ấn tượng với giải thưởng siêu mẫu tài năng, Lệ Quyên dần trở thành một cái tên quen thuộc trên sàn diễn catwalk.
5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 3
Sở hữu chiều cao ấn tượng, đôi chân dài tít tắp và khuôn mặt sắc nét, góc cạnh, Lệ Quyên được đánh giá là một gương mặt phù hợp với sàn catwalk. Trong vòng sơ tuyển, Lệ Quyên cũng tự tin trình diễn khả năng catwalk của mình và được ban giám khảo đánh giá cao. 

Cựu tiếp viên hàng không gây sốt Worldcup 

Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội. Cô gái 22 tuổi này gây ấn tượng với các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng. Từng có thời gian làm tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Ngọc Châm có khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát và sở hữu vốn ngoại ngữ khá. Không quá nổi bật về chiều cao nhưng Ngọc Châm vẫn được ban giám khảo đánh giá là một ứng viên nổi bật bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và thuần Việt.
5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 4
Trong thời gian diễn ra World Cup 2014, Ngọc Châm được lựa chọn là một trong 32 nữ cổ động viên trong chương trình đồng hành trên kênh truyền hình VTV, cô ngay lập tức thu hút sự chú ý và được mọi người nhớ đến với hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp của đội tuyển Mỹ. Hình ảnh Ngọc Châm được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng và nhận được nhiều sự quan tâm của những cổ động viên bóng đá trên cả nước. 

Người mẫu tự do Nguyễn Thị Thu Thủy

Nguyễn Thị Thu Thủy không phải là cái tên quá nổi tiếng hoặc được nhiều người biết đến, cô gái đến từ Ninh Bình sở hữu chiều cao 1m72 và hiện đang là một người mẫu tự do tại Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình và gương mặt xinh đẹp, Thu Thủy còn khiến các giảm khảo tỏ ra vô cùng hào hứng với tính cách tự tin, đối đáp lưu loát và sự thông minh, duyên dáng.
5 thí sinh ấn tượng đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014” - Ảnh 5
Điều đặc biệt ở Thu Thủy khiến các giám khảo ghi nhớ đó là cô sở hữu khuôn mặt, vóc dáng của một hoa hậu cùng cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ, cô là một trong những thí sinh gây được nhiều ấn tượng ở khu vực phía Bắc.Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều gương mặt ấn tượng đã hội tụ trong hai ngày tuyển sinh đã diễn ra tại tòa nhà Hồng Hà, Hà Nội và trung tâm The Adora Premium, Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Chương trình “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” gồm 75 tập sẽ phát sóng trên kênh VTV6 từ ngày 21/10.