50 căn hộ Dolphin Plaza đã được đặt mua

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 16/8, Siêu thị dự án STDA kết hợp cùng chủ đầu tư TID đã tổ chức mở bán và cho kh...

Kinhtedothi - Ngày 16/8, Siêu thị dự án STDA kết hợp cùng chủ đầu tư TID đã tổ chức mở bán và cho khách hàng xem căn hộ mẫu dự án Dolphin Plaza (28 Trần Bình, Mỹ Đình). Theo đó kết thúc chương trình, dự án đã nhận được gần 50 đơn đăng ký mua căn hộ.

Dolphin Plaza là một tổ hợp công trình bao gồm 4 tòa tháp (28 tầng) chia làm hai khối A – B. Diện tích các căn hộ đa dạng 130 - 198m2. Dự án có hệ thống cơ sở dịch vụ, tiện ích đồng bộ, sang trọng: bể bơi, săn golf mini, khu vui chơi của trẻ, nhà hàng, siêu thị… Hiện đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.
50 căn hộ Dolphin Plaza đã được đặt mua - Ảnh 1

Đặc biệt, trong đợt mở bán lần này chủ đầu tư TID phối hợp Siêu thị dự án Bất động sản STDA đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% nhận nhà ở ngay, 60% còn lại được thanh toán định kỳ 3 tháng một lần, mỗi lần 350 triệu, kéo dài trong khoảng 3 năm với 0% lãi suất. Miễn phí quản lý nhà trong suốt 3 năm tính từ ngày bàn giao căn hộ, miễn phí 2 vé bơi cho mỗi căn hộ cũng trong vòng 3 năm. Không chỉ có thế, khách hàng mua căn hộ Dolphin Plaza sẽ có cơ hội đầu tư mang lại lợi nhuận lớn một cách chắc chắn  nhất do chủ đầu tư sẽ cam kết thuê lại căn hộ của khách hàng với giá từ 1.000 – 1.700 USD/ tháng (tùy vào diện tích căn hộ) ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán mà không có nhu cầu sử dụng.

Ngoài những ưu đãi từ chủ đầu tư, STDA đã kết hợp với Ngân hàng PVCombank hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà với gói tài chính ưu đãi đặc biệt. Theo ông Nguyễn Tuấn Minh, Trưởng phòng Khách hàng cá nhân PVCombank, ngân hàng đã quyết định dành khoản tín dụng lên tới 800 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay mua căn hộ với mức lãi suất là 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên, lãi suất được điều chỉnh 3 tháng/lần trong các kỳ tiếp theo với biên độ dao động khoảng 3%. Thời hạn vay tối đa lên tới 20 năm, tỷ lệ vay lên đến 100% giá trị căn hộ nếu khách hàng dùng tài sản đảm bảo khác và 80% nếu thế chấp ngay căn hộ mua. Phí phát chậm trả khoảng 2% trong 2 năm đầu tiên, sau 2 năm thì miễn phí phạt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần