58 người đẹp "tranh giành" vương miện tiền tỷ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Giám khảo cuộc thi “Hoa hậu Biển Việt Nam” đã lựa chọn được 54 gương mặt lọt vào vòng bán kết, tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 5/2016.

Ngày 8/4, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là cuộc thi thu hút sự quan tâm ngay từ khi công bố chiếc vương miện cho người chiến thắng cuộc thi có giá trị 1,5 tỷ đồng.

Tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Biển, các thí sinh phải trải qua các bước kiểm tra hồ hơ dự thi, đo nhân trắc học, trang phục tự chọn, catwalk… Sau 2 ngày sơ khảo ở khu vực miền Bắc và khu vực miền Nam, từ hơn một trăm hồ sơ tham gia dự tuyển, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn được 54 gương mặt lọt vào vòng bán kết, tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 5/2016.
Các người đẹp xếp hàng chờ sơ khảo
Các người đẹp xếp hàng chờ sơ khảo
Theo đánh giá của ông Lý Minh Tuấn - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi: “Chất lượng các thí sinh khá đồng đều, rất nhiều gương mặt sáng giá. Hứa hẹn Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ là một gương mặt đạt được các tiêu chí mà ban tổ chức đặt ra, xứng đáng đại diện cho sắc đẹp VN tham gia các cuộc thi quốc tế”.
Thí sinh số 093 - Chung Huyền Thanh thực hiện phần thi catwalk tại vòng sơ khảo
Thí sinh số 093 - Chung Huyền Thanh thực hiện phần thi catwalk tại vòng sơ khảo
Ngoài 54 thí sinh hợp lệ, tham gia vào vòng thi bán kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ có một số thí sinh đặc cách qua vòng sơ tuyển.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện 1,5 tỷ
Theo đánh giá của Ban tổ chức, đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện 1,5 tỷ
Cuộc thi hoa hậu biển Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức sẽ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê  hương và chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho phụ nữ Việt Nam giới thiệu với bạn bè thế giới về nguồn tài nguyên biển phong phú, tuyệt đẹp.

Hoa hậu biển Việt Nam 2016 sẽ phải là người đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về trí tuệ và hình thể: gợi cảm, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, ứng xử thông minh và có kiến thức về biển đảo.
 Ban tổ chức tìm kiếm được 30 gương mặt từ vòng sơ khảo miềm Bắc để tranh tài trong vòng bán kết vào hồi tháng 5/2016
Ban tổ chức tìm kiếm được 30 gương mặt từ vòng sơ khảo miền Bắc để tranh tài trong vòng bán kết vào hồi tháng 5/2016
Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ bước vào vòng tranh tài ở các vòng bán kết và chung kết. Dự kiến, từ 6/5, Ban tổ chức sẽ khởi động vòng bán kết. Đêm chung kết diễn ra vào 21/5, tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh.