Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

6.000 suất học bổng dành cho học sinh giỏi tiểu học

KTĐT - Trong số 6.000 suất học bổng này, có 1.000 suất có giá trị bằng tiền mặt và 5.000 suất bằng hiện vật.
KTĐT - Trong số 6.000 suất học bổng này, có 1.000 suất có giá trị bằng tiền mặt và 5.000 suất bằng hiện vật.

Năm học 2009-2010, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk sẽ trao 6.000 suất học bổng Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam cho những học sinh tiểu học có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đây là thông tin vừa được công bố tại cuộc họp báo sáng nay, 21/1, do Công ty Vinamilk và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức tại Hà Nội.

Trong số 6.000 suất học bổng này, có 1.000 suất có giá trị bằng tiền mặt và 5.000 suất bằng hiện vật.

Cụ thể, 1.000 học sinh được nhận học bổng bằng tiền mặt (mỗi suất 1 triệu đồng) là những em đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, văn-thể-mỹ cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và khu vực. Ngoài việc nhận học bổng, các em còn được tham quan các địa danh nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh, nhà máy sữa Vinamilk và tham gia sân chơi trí tuệ của Vinamilk. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 6/2010.

5.000 suất học bổng bằng hiện vật dành cho các học sinh giỏi cấp huyện và cấp trường tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Các em sẽ được nhận giấy khen và quà tặng của Vinamilk vào tháng 9/2010.

Quỹ học bổng Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam là chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi xướng dưới sự tài trợ duy nhất của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Quỹ bắt đầu hoạt động từ năm học 2003-2004, đã được duy trì 7 năm liên tục và chỉ dành riêng cho học sinh cấp tiểu học. Tính đến hết năm 2010, tổng số tiền tài trợ của Vinamilk cho quỹ học bổng này đã lên tới 14 tỷ đồng.

Quỹ là một trong bốn chương trình của chiến dịch "Vinamilk – Niềm tin Việt Nam." Chiến dịch này bao gồm 4 hoạt động: Quỹ 6 triệu ly sữa, Quỹ học bổng Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam, cuộc thi âm nhạc Đồ Rê Mí và trường bóng đá Arsenal–Vinamilk./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
30 năm Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông: tiên phong đào tạo nhân tài công nghệ

30 năm Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông: tiên phong đào tạo nhân tài công nghệ

21 Dec, 07:07 AM

Kinhtedothi - Trường Công nghệ thông tin và truyền thông (Đại học Bách khoa Hà Nội) vừa trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số Nguyễn Duy Ngọc gửi lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Hà Nội: 860 thí sinh trúng tuyển viên chức giáo dục

Hà Nội: 860 thí sinh trúng tuyển viên chức giáo dục

20 Dec, 02:32 PM

Kinhtedothi - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa ra thông báo công nhận kết quả trúng tuyển viên chức đối với 860 người tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở năm 2025.

Trường tư thục duy nhất có học sinh nhận Bằng khen của Bộ trưởng vì đạt thành tích quốc tế

Trường tư thục duy nhất có học sinh nhận Bằng khen của Bộ trưởng vì đạt thành tích quốc tế

20 Dec, 08:16 AM

Kinhtedothi - Tại Lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic và Khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2025 do Bộ GD&ĐT tổ chức, Nguyễn Phúc Nguyên, Trường THCS – THPT Newton (Hà Nội) là học sinh duy nhất khối tư thục trên cả nước được nhận Bằng khen. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân em, mà còn là lời khẳng định uy tín của nhà trường trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Không làm xáo trộn hoạt động dạy học khi thực hiện sắp xếp trường lớp

Không làm xáo trộn hoạt động dạy học khi thực hiện sắp xếp trường lớp

19 Dec, 10:47 PM

Kinhtedothi – Tại Hội nghị giao ban trực tuyến với các địa phương về sắp xếp, tổ chức các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên công lập diễn ra ngày 19/12, Thứ trưởng Thường trực Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng nhấn mạnh, việc sắp xếp trường lớp cần thận trọng, có lộ trình, không làm xáo trộn hoạt động dạy học

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ