6 lý do khiến chung cư cao cấp hút khách tại các đô thị lớn

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu một căn hộ cao cấp đồng nghĩa với việc gia chủ không chỉ có một chốn đi về mà còn “mua” được sự an tâm, tiện lợi, thư giãn mỗi ngày cho các thành viên trong gia đình nhờ dịch vụ quản lý chất lượng cao và cộng đồng văn minh nơi mình gắn bó.

Chọn mua căn hộ để sinh sống là xu hướng chưa bao giờ lỗi thời của người dân các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, nếu như trước đây, người ta vẫn cho rằng chung cư chỉ dành cho những gia đình có thu nhập thấp hoặc vợ chồng trẻ mới cưới, thì hiện nay, quan niệm này đã bị bác bỏ bởi có rất nhiều gia đình khá giả đã lựa chọn mua chung cư cao cấp thay vì mua nhà mặt đất dù có đủ điều kiện về kinh tế.
Bằng chứng là theo thống kê sơ bộ  trong 10 tháng đầu năm 2016 của CBRE, hàng loạt các dự án "bom tấn" như Vinhomes Golden River, River City, Vinhomes Gardenia, các dự án của Novaland... đều có lượng giao dịch "tấp nập". CBRE cũng dự báo, giá bán chung cư phân khúc trung và cao cấp quý này sẽ tăng từ 6-8%.
Sở dĩ căn hộ cao cấp ngày càng được “săn đón” vì cùng một lúc có thể mang tới nhiều lợi ích cho người mua nhà thay vì chỉ là một nơi ăn-ở-sinh hoạt đơn thuần.
 A3 The Arcadia – tòa căn hộ đang được khách hàng săn đón nhờ vị trí trung tâm và tầm nhìn thoáng rộng.
Tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành
Giá trị của những khu căn hộ cao cấp không chỉ gói gọn ở không gian bên trong với thiết kế thông minh, nội thất xa hoa mà còn nằm ở môi trường sống thoáng đãng, tích hợp các diện tích cây xanh, vườn cảnh… mà chủ đầu tư dày công kiến tạo. Đầu tiên là tầm nhìn thoáng đãng, trải dài từ trên các tầng cao. Chẳng thế mà những căn hộ đắt đỏ nhất luôn là những căn penthouse ngự trị tại tầng áp mái của các cao ốc chọc trời. Cảm giác thư thái tận hưởng hoàng hôn trên cao và phóng tầm mắt ngắm dòng người tấp nập di chuyển phía dưới đã “mê hoặc” không ít người.
Không gian sinh hoạt linh hoạt, thuận tiện cho người già, trẻ nhỏ
Không gian sinh sống trong các chung cư đồng nhất trên một mặt phẳng với thiết kế các phòng trong căn hộ nằm sát nhau, thuận tiện cho việc bố trí nội thất, tăng cường kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Lựa chọn sống tại các căn hộ đặc biệt phù hợp với những gia đình có người cao tuổi hay đau nhức xương khớp, trẻ sơ sinh bởi không gian không bị chia cắt bởi hệ thống cầu thang hay bó hẹp trong hình ống bí bách. Không cần phải là ngày Tết, không khí dưới mỗi mái nhà lúc nào cũng ấm áp, đầy gắn kết.
Một trong những chi tiết được chủ đầu tư chú trọng khi xây dựng căn hộ cao cấp đó chính là hệ thống thang máy hiện đại, thông minh. Sự giúp sức của hệ thống thang máy hiện đại giúp việc đi lại của các cư dân đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sống trong những chung cư cao cấp trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dàng.
Căn hộ cao cấp được bố trí không gian linh hoạt trên một mặt phẳng với tiêu chuẩn hoàn thiện cao và trang thiết bị hiện đại (Ảnh minh họa phối cảnh một căn hộ tại A3 The Arcadia – Vinhomes Gardenia).
Tiện ích “tất cả trong một” ngay bên hiên nhà
Tại các tòa chung cư chất lượng cao, chủ đầu tư luôn quy hoạch nhiều tiện ích sinh sống và thương mại nhằm tạo nên cuộc sống tiện lợi và hiện đại nhất. Đặc biệt, nếu là cư dân Vinhomes, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống “thiên đường” 365 ngày/năm. Nổi bật trong thời gian này là dự án Vinhomes Gardenia với tòa căn hộ A3 vừa được ra mắt. Khi trở thành cư dân của Vinhomes Gardenia cũng như A3, bạn sẽ được tận hưởng chuỗi 66 tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, bao gồm: phòng khám Vinmec, siêu thị VinMart, khu phố mua sắm Shophouse Arcadia kể bên, trường học mầm non và tiểu học Vinschool, phòng gym, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, vườn tiệc cho gia đình...
 A3 The Arcadia là tòa căn hộ duy nhất tại dự án sở hữu bể bơi bốn mùa hiện đại.
Dịch vụ quản lý chất lượng, an ninh an toàn 24/7
Tại các khu căn hộ cao cấp, tận hưởng cuộc sống là việc của gia chủ còn việc chăm sóc đời sống, đảm bảo an ninh cho từng cư dân đã có ban quản lý, chủ đầu tư lo từ A đến Z. Với đội ngũ nhân viên, bảo vệ làm việc 24/24 cùng hệ thống camera giám sát chặt chẽ, hiện tượng mất trộm, người lạ tùy tiện đi lại, phát tờ rơi, dán quảng cáo… hoàn toàn không thể xảy ra.
Môi trường sống tại các căn hộ hiện đại còn được lòng những gia đình có con nhỏ bởi trẻ có không gian vui chơi vừa thoáng mát vừa an toàn, không vượt khỏi tầm kiểm soát của người thân.
Căn hộ thông tầng Duplex độc đáo
Căn hộ Duplex với thiết kế thông hai tầng trong tòa nhà được khởi nguồn từ Manhattan, New York, nơi sinh sống của giới thượng lưu và các nghệ sĩ nổi tiếng nước Mỹ. Và nay, các dự án chung cư cao cấp đã mang những căn hộ đậm “phong cách New York” về tới Việt Nam. Nét lai độc đáo giữa mô hình nhà mặt đất và mô hình căn hộ trên cao khiến các căn hộ Duplex trở thành điểm nhấn của các dự án, đặc biệt được chú ý gần đây là các căn Duplex tại A3 The Arcadia – Vinhomes Gardenia với tầm nhìn độc nhất vô nhị hướng thẳng ra dải xanh tiện ích trung tâm và bể bơi dài 50m.
Căn hộ Duplex là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những gia đình yêu thích sự tiện nghi, năng động và đa dạng trong không gian sống. Gia chủ có thể dành không gian tầng dưới cho việc ăn uống, hội họp hoặc tổ chức những bữa tiệc tiếp đãi bạn bè, người thân; tầng hai là không gian sống riêng tư của các thành viên trong gia đình.
 Phối cảnh căn hộ Duplex tại A3 The Arcadia với tầm nhìn xuyên suốt trục cảnh quan tiện ích trung tâm tuyệt mỹ.
Chính sách bán hàng hấp dẫn
Một trong những yếu tố làm nên sức hút của phân khúc căn hộ cao cấp chính là sản phẩm thường được “đính kèm” nhiều ưu đãi hấp dẫn, chưa kể đến việc gia chủ được đóng tiền theo tiến độ linh hoạt và không phải bỏ ra một khoản chi phí xây dựng khá tốn kém như khi chọn mua đất nền và xây nhà. Hiện nay, các nhà đầu tư uy tín không chỉ chú trọng vào chất lượng công trình, tiến độ xây dựng mà còn rất tinh ý khi tung ra những quà tặng thiết thực cùng chính sách hỗ trợ việc thanh toán, vay mua nhà tại các ngân hàng uy tín. Trong số những đơn vị thuyết phục được đông đảo khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn suốt nhiều năm qua không thể không kể tới thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam – Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup. Nhân dịp ra mắt tòa căn hộ A3, chủ đầu tư Vingroup đã dành tặng khách hàng cơ hội nhận được hàng loạt quà tặng hấp dẫn như: gói quà tặng miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 3 năm, voucher Vinshool trị giá 50 triệu đồng, voucher Vinmart trị giá 3 triệu đồng…
Sở hữu căn hộ A3, gia đình sẽ an tâm gửi gắm các cư dân nhí cho Vinschool – thương hiệu giáo dục chất lượng cao của Tập đoàn Vingroup.
Những khu căn hộ cao cấp với hệ sinh thái đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, cộng đồng văn minh và chuỗi tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt dù là nhỏ nhất đang góp phần đưa cuộc sống “5 sao” đến với cư dân và nâng cao tiêu chuẩn sống của các gia đình thành thị nói chung. Điều này giải thích vì sao không khí giao dịch tại phân khúc này luôn “tấp nập” từ đầu năm trở lại đây và không có dấu hiệu giảm nhiệt trong quý IV, như dự đoán của CBRE.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần