Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

7 công ty sẽ tham gia Chương trình thử rượu Pháp năm 2016

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ “Chương trình thử rượu Pháp lần 7 năm 2016”, 7 công ty Pháp hoạt động trong lĩnh vực rượu sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng cao của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh vào thứ năm, ngày 3/3 (khách sạn Hôtel des Arts), và tại Hà Nội vào thứ sáu, ngày 4/3 (khách sạn Sofitel Legend Métropole).
Chương trình thử rượu Pháp 2016 được thực hiện bởi Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Pháp, Business France Vietnam - sẽ là cơ hội để hơn 200 chuyên gia trong lĩnh vực rượu tại Việt Nam nếm thử các loại rượu hảo hạng đến từ những vùng sản xuất rượu nổi tiếng nhất của Pháp (Bordeaux, Champagne, Cognac, Tây Nam, ...), qua đó thiết lập các mối quan hệ hợp tác và thương mại giữa hai bên. 

Việt Nam hiện đang là một trong những thị trường rượu vang năng động nhất châu Á với tỷ lệ tăng trưởng trung bình dự báo hàng năm cho đến năm 2016 là 10%. Nhờ vào uy tín về chất lượng từ lâu đời, đến nay, Pháp vẫn là nước dẫn đầu trong số các nước xuất khẩu rượu vang tại Việt Nam với giá trị rượu xuất khẩu tăng 20,5% vào năm 2014.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang đẩy mạnh tuyên truyền phục vụ bầu cử 2026-2031

Tuyên Quang đẩy mạnh tuyên truyền phục vụ bầu cử 2026-2031

20 Nov, 06:24 PM

Kinhtedothi - Tại Hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2025, Tuyên Quang xác định nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên truyền thời gian tới là tập trung phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ