Tuy nhiên, việc để dành tiền nhàn rỗi này được thực hiện sau khi trừ các chi phí sinh hoạt cần thiết. Chỉ số trên cao hơn nhiều so với các quốc gia lân cận như: Singapore hay Thái Lan. Điều đó cho thấy người Việt đã thay đổi chi tiêu của họ trong năm qua để tiết kiệm chi phí hộ gia đình: chi tiêu ít hơn vào quần áo mới, cắt giảm các hoạt động giải trí bên ngoài và cố gắng để tiết kiệm hóa đơn tiện ích (gas, điện...), nhận xét mà Nielsen đưa ra trong báo cáo. Trong khi đó, theo Ngân hàng ANZ, sau năm 2014 đầy biến động, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu năm 2015 với niềm tin vẫn được duy trì và có phần "nhỉnh" hơn mức trung bình của năm 2014.
Tin đọc nhiều

Cái kết có hậu cho chủ nhân 2 vé trúng đặc biệt bị rách

Nỗ lực để hoàn thành tiến độ Dự án đường vành đai 4-Vùng Thủ đô

Không còn tổ chức công an quận, huyện nhưng vẫn bảo đảm an ninh, trật tự

Hà Nội: hoàn thiện phương án sắp xếp các phòng chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
