9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đón các NTK bằng tiết trời se lạnh, Top 9 Project runway Vietnam 2015 diện trang phục vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa khoe phong cách thời trang cá nhân.

Hai NTK nữ Ngọc Bích và Hà Thị Thông chọn lựa cùng gout thời trang. Chiếc quần culottes và áo thun kết hợp cùng áo khoác dáng dài khiến hai nhà thiết kế nữ trông năng động nhưng nữ tính vô cùng. Điểm khác biệt duy nhất chính là cách chọn giày.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 1
NTK Hà Thị Thông chọn đôi giày búp bê có quai tiện cho việc di chuyển. Trong khi đó, đôi scandal cao gót lại chính là lựa chọn để tôn dáng của NTK Ngọc Bích.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 2

9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 3
Khác với sự điệu đà của phái nữ, các NTK nam ưu tiên những “cá tính” thời trang năng động và trẻ trung. NTK Lê Minh Tuấn Phương chọn cho mình chiếc quần với họa tiết da rắn cộng với áo đen da bóng cùng với áo khoác thiết kế phá cách xanh dương.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 4
NTK Trần Húng có chút an toàn hơn khi diện áo len cổ sơ mi thư sinh cùng với chiếc quần được xắn gấu. Quần bò ống côn, dáng bó và áo thun cùng là lựa chọn thể hiện sự trẻ trung của NTK Anh Minh và NTK Phan Quốc An.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 5
NTK Nguyễn Minh Giang Tú thư sinh với quần jean cùng với áo sơ minh cùng tông màu. Điểm xuyết chính là thắt nơ và đôi giày lười thể thao ánh bạc.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 6

9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 7
Bên cạnh đó, NTK Lê Châu Kha giữ ấm cơ thể với chiếc áo len cùng áo khoác bông màu đỏ. Nổi bật nhất vẫn là NTK Nguyễn Tiến Truyển. So với tổng thể trang phục, điểm bắt mắt nhất chính là đôi tất màu vàng chanh kết hợp cùng với đôi bốt màu nâu ngả vàng. NTK Nguyễn Tiến Truyển thể hiện phong cách thời trang phá cách, năng động so với sự lạnh lùng của vẻ ngoài.
9 nhà thiết kế trẻ khoe phong cách tại Hà thành - Ảnh 8
Bên cạnh đó, Top 9 Project runway Vietnam 2015 còn được tham quan những địa danh nổi tiếng của Hà Nội. Họ còn có khoảng thời gian cùng nhau khám phá và thưởng thức những món ăn đậm chất Hà thành.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần