900 triệu đồng cho căn hộ condotel với quyền sử hữu vĩnh viễn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày nay, khái niệm Condotel (Condo – hotel) không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Đây là hình thức kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, thường được phát triển ở những điểm du lịch nổi tiếng.

Condotel – Lợi ích kép

Ngày nay, khái niệm Condotel (Condo – hotel) không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Đây là hình thức kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, thường được phát triển ở những điểm du lịch nổi tiếng. Condotel phù hợp với 2 nhóm đối tượng chính là những người thích đi du lịch và các nhà đầu tư. Bởi người mua vừa có thể sử dụng căn hộ của mình như một phòng khách sạn; lại vừa khẳng định được “đẳng cấp” khi muốn sống ở những căn hộ đặc biệt như khách sạn mà được hưởng nhiều ưu đãi khác như giảm giá dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe trong khách sạn; đưa đón miễn phí,... Mô hình kinh doanh này cũng cho phép chủ sở hữu căn hộ trong khách sạn có thêm doanh thu hàng năm nếu họ ký hợp đồng với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại.

Champa Island - Cham Oasis Nha Trang:
Điểm đến độc đáo

Là một địa danh du lịch nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả thế giới, với những bờ biển dài tuyệt đẹp cùng nhiều khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, các khu resort, khách sạn được đầu tư cao cấp bậc nhất Việt Nam, Nha Trang đã, đang và sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngòai nước đến tham quan, nghỉ dưỡng và tổ chức nhiều lễ hội mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

 
Một góc thực tế của Champa Island
Một góc thực tế của Champa Island
Champa Island - Cham Oasis là quần thể đảo duy nhất tại Nha Trang nằm giữa Trung Tâm Thành Phố ngay dưới chân Tháp Bà Ponagar, được xây dựng theo lối kiến trúc Champa cổ kính, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị, ấn tượng.

Với tổng diện tích xây dựng gần 62.000m2, dự án bao gồm 48 căn biệt thự ven sông, 1 khu khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 1 khu căn hộ Condotel cao cấp 6 tầng và 5 khu dịch vụ tiện ích. 

Hiện nay các khu dịch vụ tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào khai thác như: trung tâm hội nghị với sức chứa lên đến 1.500 khách,  hệ thống Restaurant (gồm 3 nhà hàng) với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của khách hàng, khu vui chơi trẻ em, khu Beer Pub, Coffee Terace, Karaoke VIP, Spa, khu thể thao dưới nước, bungalow câu cá dã ngoại, đặc biệt hồ bơi “sinh thái” với diện tích 1.000m2, được đầu tư và thiết kế rất công phu nên có thể được xem là ấn tượng nhất Nha Trang với hơn 10 bungalow massage và Spa ngoài trời được bố trí xung quanh hồ bơi. Bên cạnh đó, khu khách sạn 4 sao đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 1/2015.

Cham Oasis Aparment – 900 triệu cho căn hộ Condotel cùng nhiều giá trị vượt trội

Cham Oasis bao gồm 48 căn biệt thự ven sông và 201 căn hộ Condotel  nối liền với các khu tiện ích của Champa Island nhưng vẫn đảm bảo không gian yên tĩnh, riêng tư và thư giãn tuyệt đối với hệ thống bảo vệ an ninh 24/24.  

Khi vừa bước ra ban công của căn hộ condotel bạn sẽ ngỡ ngàng trước một tấm thảm nhung khổng lồ đầy sắc màu, đó chính là công viên trung tâm với những thảm cỏ xanh mướt và nhiều loại hoa đặc trưng được gọt tỉa, chăm chút thành những hình thù vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh đó là những cầu cảng, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn hay chính mình điều khiển những chiếc du thuyền cùng gia đình, bạn bè lướt trên sóng thật ngoạn mục.

Nét nổi bật nhất chỉ có tại Cham Oasis là khu hồ bơi dành riêng cho các cư dân Cham Oasis được xây dựng khép kín bởi hàng rào cây xanh và thiết kế độc đáo với những dịch vụ cao cấp như: Jacuzzi, Spa Temple, coffee Pavillion, bể bơi dành cho người lớn, và khu vui chơi dưới nước cho trẻ em. 

Đặc biệt để nâng cao giá trị nghỉ dưỡng và tăng cường sức khỏe cho cư dân, chủ đầu tư vừa liên kết với Trung Tâm suối khoáng nóng Tháp Bà đưa sản phẩm bùn và nước khoáng đến từng căn biệt thự và căn hộ tại Cham Oasis. Vì vậy, ngay tại căn hộ của mình bạn đã sử dụng được dịch vụ này. Đây là một dịch vụ tiện ích khác biệt mà không phải dự án bất động sản du lịch nào tại trung tâm thành phố Nha Trang cũng có được.

Chỉ từ 900 triệu bạn sẽ là chủ nhân của căn hộ Condotel Cham Oasis, với quyền sở hữu vĩnh viễn, tận hưởng tất cả tiện ích khép kín tại khu Cham Oasis và khu Champa Island. Ngoài giá trị nghĩ dưỡng, với 900 triệu cho một bất động sản du lịch như trên thì giá trị sẽ tăng cao trong khoảng thời gian ngắn là điều chắc chắn. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp các nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư và hoàn toàn yên tâm với quyết định của mình.

Bên cạnh đó, Cham Oasis Aparment được phát triển theo hình thức Condotel, là hình thức căn hộ được xây dựng, quản lý và vận hành như một khách sạn cao cấp, chủ nhân các căn hộ có thể gia tăng lợi nhuận từ việc cho thuê với cam kết thuê lại và đảm bảo lợi nhuận từ chủ đầu tư. 

Cùng với Cham Island, Cham Oasis hứa hẹn là tổ hợp nghỉ dưỡng và lưu trú hàng đầu Việt Nam.

Chủ đầu tư:

Công ty CP Du Lịch Hải Đảo (thành viên của công ty Cổ Phần Đầu Tư Thủ Thiêm)

Tiếp thị & Phân phối:

Công ty Bất Động Sản Danh Khôi: 

Hotline: 0949 12 11 76

Website: www.chamoasis.vn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần