Á hậu Lệ Hằng rực rỡ bên Ưng Hoàng Phúc

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuối tuần qua, Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng có mặt từ rất sớm tại công viên nước Cần Thơ nhằm tham gia một giải chạy từ thiện.

Cô là một trong những ngôi sao có mặt đầu tiên tại đường chạy. Trước đó vào cuối tháng 10, cô có chuyến các trẻ em mồ côi cơ nhỡ - đối tượng thụ hưởng chính của hoạt động thiện nguyện này tại Trung tâm Công tác Xã hội tỉnh Cần Thơ.
Trước khi chạy bộ cự ly 5km, Lệ Hằng cùng một số nghệ sĩ khác như Phạm Hương, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Vĩnh Khoa, Quỳnh Châu, Quang Hùng,… cùng tham dự một buổi khởi động tràn đầy năng lượng.
Ngay sau đó, cô có ít phút giao lưu cùng các khán giả trên sân khấu chính của chương trình. Người đẹp không quên gửi lời chào đến TP Cần Thơ.
Đúng 8 giờ, người đẹp xuất phát cùng lúc với gần 2000 vận động viên. Dù thời tiết rất oi bức và cung đường khá dài, Lệ Hằng vẫn luôn nở nụ cười tươi. Kết thúc đường chạy, người đẹp cảm thấy vui vẻ và phấn khởi sau khi hoàn thành hoạt động mang nhiều ý nghĩa.
Giữa đường chạy, Lệ Hằng được nhiều fan ruột xin chụp ảnh selfie lưu niệm. Trong số đó có không ít các bạn trẻ đến từ TP Hồ Chí Minh. Các bạn cùng đạp xe, di chuyển xuống Cần Thơ để gặp gỡ, giao lưu với thần tượng.
Người hâm mộ còn gửi tặng Lệ Hằng một chiếc quạt cầm tay để giúp cô hạ nhiệt giữa cái nắng hơn 36 độ C. Có thể nói, món quà độc đáo và tiện lợi này khiến Lệ Hằng vô cùng thích thú. Cô đăng tải hình ảnh cùng lời cảm ơn đến FC trên trang cá nhân.
Á hậu Lệ Hằng rực rỡ bên Ưng Hoàng Phúc - Ảnh 7
Sau khi chương trình kết thúc, Lệ Hằng lập tức di chuyển về TP Hồ Chí Minh để tham dự lễ khai trương boutique mới của nhà thiết kế Đỗ Long.
Trong sự kiện buổi tối, Á hậu Hoàn vũ xuất hiện trong một thiết kế váy đỏ gợi cảm. Cô chọn tông trang điểm ấn tượng nhấn vào môi đỏ và mái tóc suông dài.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần