Á hậu Ngọc Thảo lọt Top 10 Video giới thiệu hot nhất Miss Grand International 2020

Bằng Lăng/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Á hậu Ngọc Thảo nằm trong Top 10 thí sinh có lượt bình chọn video giới thiệu bản thân cao nhất tại Miss Grand International 2020.

Sau khi được công bố trở thành đại diện tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo những ngày qua đã gấp rút tập luyện và chuẩn bị hành trang cho ngày lên đường. Tối 26/2, Ngọc Thảo đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm với hơn 150kg hành lý để sang Bangkok, chính thức tham dự cuộc thi.
Ở hoạt động đầu tiên, quay video giới thiệu bản thân trong vòng 1 phút, á hậu Ngọc Thảo đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và nằm trong Top 10 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất. Phần thưởng của 10 đại diện này là sẽ được chụp hình với quốc phục Thái Lan nhằm quảng bá cuộc thi và nước chủ nhà đăng cai tổ chức. Đây là một lợi thế để hình ảnh của Ngọc Thảo đến gần hơn với công chúng.
Á hậu Ngọc Thảo hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 HHVN 2020, Ngọc Thảo còn đoạt giải thưởng phụ Người đẹp Biển HHVN 2020.
Ngọc Thảo sở hữu thần thái kiêu kỳ, sắc sảo cùng hình thể săn chắc "bỏng mắt" bằng số đo 3 vòng chuẩn quốc tế. Gương mặt xinh đẹp, ánh mắt "sắc lạnh" kèm kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, cô luôn gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Vì vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, Ngọc Thảo hội tụ nhiều yếu tố phù hợp tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần