Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà thiết kế Công Trí đã không lựa chọn “nàng thơ” Thanh Hằng mở màn cho bộ sưu tập trong “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016” diễn ra tối mai (23/4).

Chiều 21/4, showroom của nhà thiết kế (NTK)Công Trí trở nên đông đúc khi hàng loạt model kéo nhau đến thử đồ cho bộ sưu tập của anh tại “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2016”. Đặc biệt, Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân đã chính thức trở thành gương mặt mở màn cho BST “Lúa” của NTK Nguyễn Công Trí.

 
Á hậu Thúy Vân khoe dáng khi đi thử trang phục trong BST của NTK Công Trí
Á hậu Thúy Vân khoe dáng khi đi thử trang phục trong bộ sưu tập của NTK Công Trí
Nhiều model tên tuổi trong làng mẫu Việt như Á hậu Thúy Vân, Hương Ly, Hoàng Oanh,... Trong đó có chân dài Chà My, người vừa vinh dự được lựa chọn làm gương mặt đại diện của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016” cũng tham gia vào buổi casting này.
Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng - Ảnh 1
Chà My chia sẻ: “Đây không phải lần đầu tiên tôi hợp tác cùng anh Công Trí, tuy nhiên mỗi lần khoác các thiết kế của anh tôi lại mang những cảm xúc khác nhau, đó vừa là sự mới mẻ lại độc đáo. Tôi đang rất nôn nóng mong chờ đến ngày diễn ra Tuần lễ để truyền cảm hứng mới mẻ này đến với các tín đồ thời trang Việt”.
NTK Công Trí và Á hậu Thúy Vân
NTK Công Trí và Á hậu Thúy Vân
Việc các người mẫu “đua nhau” đến tìm Công Trí cũng không quá khó hiểu, khi anh là một tên tuổi gạo cội trong khu rừng những nhà thiết kế Việt. Theo đuổi dòng thời trang cao cấp từ những ngày đầu, đến nay Nguyễn Công Trí vẫn kiên định với lựa chọn của mình và gặt hái khá nhiều thành công. Anh trình làng các bộ sưu tập đều đặn, luôn gây chú ý ở bất cứ show diễn nào anh tham gia.
Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng - Ảnh 2
Tên tuổi Nguyễn Công Trí gắn liền với hình ảnh cá nhân của các gương mặt đình đám trong showbiz như: Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Dương Trương Thiên Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang, Thu Minh và nhiều nhân vật, ngôi sao quyền lực khác,…
Á hậu Thúy Vân diện chiếc đầm màu trắng có họa tiết từ những bông lúa trong BST "Lúa" của NTK Công Trí sẽ xuất hiện tại đêm mở màn của Vietnam International Fashion Week 2016
Á hậu Thúy Vân diện chiếc đầm màu trắng có họa tiết từ những bông lúa trong bộ sưu tập "Lúa" của NTK Công Trí sẽ xuất hiện tại đêm mở màn của Vietnam International Fashion Week 2016
Hiện tại, anh đang sở hữu ba thương hiệu KINconcept, KIN by Nguyen Công Trí, Nguyễn Công Trí, trong số đó đã trở thành thương hiệu uy tín chu du đến tận nước Pháp và được nhiều người yêu thích. Gần đây, Công Trí còn giữ vị trí giám khảo cho chương trình “Project runway Vietnam”.
Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng - Ảnh 3
Chà Mi cũng là một trong những chân dài sẽ thể hiện thiết kế của NTK Công Trí
Tiếp nối thành công của bộ sưu tập “No. 8” đầy ấn tượng, mang hơi thở của tương lai, mở màn cho “Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2014”. Năm nay, NTK Công Trí sẽ mang đến cho khán giả bộ sưu tập No.9 mang tên “Lúa”, gồm những thiết kế Haute Couture mới nhất. Đây cũng là bộ sưu tập được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang Tokyo – “Tokyo fashion week”, nằm trong khuôn khổ của “Mercedes Benz fashion week” mùa thu đông 2016, một trong 4 tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới.
Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng - Ảnh 4Á hậu quốc tế Thúy Vân “đánh bật” Thanh Hằng - Ảnh 5
Một điểm mới mẻ và bất ngờ trong show diễn lần này của Công Trí là sự xuất hiện của stylist Hoàng Ku, một trong những tên tuổi đình đám của làng thời trang Việt. Anh từng đảm nhận vai trò cố vấn thời trang cho các gương mặt nổi bật trong showbiz như: Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Noo Phước Thịnh,…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần