Á hậu Thùy Dung khoe vẻ đẹp tựa thiên thần

Như Hương - Ảnh: Hachi Đoàn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung bất ngờ tung ra bộ ảnh cận cảnh vẻ đẹp của cô.

Ấn tượng đầu tiên bộ ảnh mang lại đến từ sự mộc mạc và giản dị. Phông nền đơn sắc, trang phục tông trắng làm tổng thể bộ ảnh sở hữu vẻ nhẹ nhàng, duyên dáng. Tuy nhiên, thần thái và vẻ đẹp của Á hậu 20 tuổi vẫn đầy đặn, cuốn hút người xem.
 
 
Thông qua bộ ảnh, Thùy Dung mong muốn thoát khỏi hình ảnh lộng lẫy, cầu kì quen thuộc kể từ sau cuộc thi.
 
 
Loạt váy áo sắc trắng trở thành điểm nhấn mạnh mẽ của bộ ảnh. Thay cho những bộ váy dạ hội, kiểu cách trang điểm lộng lẫy, Thùy Dung chọn những chiếc váy màu trắng tinh khôi.
 
 
Mỗi kiểu dáng váy khác nhau giúp vẻ ngoài của cô không bị lặp lại nhàm chán. Ngoài ra, chính những chiếc váy trắng này càng làm nổi bật làn da trắng hồng của người đẹp.
 
Trong bộ ảnh, kiểu trang điểm tông nude và đôi gò má màu hồng khiến Thùy Dung gương mặt của Thùy Dung trông thanh tú, xinh đẹp hơn hẳn. Bên cạnh đó, người đẹp còn kết hợp nhiều kiểu tóc, khi thì xõa tự nhiên, khi thì vấn cao.
 
Lâu nay, nhiều người nhận xét gương mặt của cô thay đổi khá rõ tùy theo phong cách trang điểm khác nhau. Tuy nhiên, phong cách trong trẻo, nhẹ nhàng giúp Thùy Dung "ăn điểm" nhiều nhất. Tận dụng phong cách này, vẻ đẹp của cô ngày càng được nâng tầm và hoàn thiện hơn so với thời điểm đăng quang.
 
Đặc biệt, đây là bộ ảnh đầu tiên cho chính Thùy Dung lên ý tưởng và kế hoạch thực hiện. Cô chủ động làm việc với êkip rõ ràng, từ lên chủ đề, tông trang điểm và cả chọn mặc trang phục phù hợp.
 
Hiện tại, sau khi đăng quang, khác với các người đẹp khác, Thuỳ Dung lại khá kín tiếng hơn hẳn. Cô cho biết muốn dành toàn bộ thời gian cho việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP Hồ Chí Minh. Song song đó, Á hậu chỉ tham gia một số hoạt động, sự kiện phù hợp vào cuối tuần cùng sự định hướng từ gia đình.
 
 
Thuỳ Dung chia sẻ thêm, danh hiệu Á hậu Việt Nam với cô tựa như một đôi giày thủy tinh. Đôi giày này là món quà xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, kiên trì của cô trong hành trình tham gia cuộc thi. Vẻ lấp lánh, hào nhoáng là điều dễ hiểu.
 
Tuy nhiên, để bước đi vững chắc, tự tin là một hành trình của sự tôi luyện. "Tôi luyện từ thần thái, suy nghĩ và kiến thức đều cần thiết. Nếu chưa đủ độ chín mà bạn quyết định tăng tốc, đôi giày lung linh kia hoàn toàn có thể khiến bạn vấp ngã", người đẹp tâm sự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần