Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa

Đạt Minh- Ảnh:Khoa Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau chuyến làm từ thiện và ghi hình quảng cáo cùng Top 5 Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản, Phạm Hồng Thúy Vân đã gửi tặng độc giả bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh này, cô diện trang phục của nhà thiết kế Anh Thư và Nguyễn Minh Công. Stylist muốn khai thác Thúy Vân với vẻ đẹp thuần khiết trong 5 trang phục lấy cảm hứng từ những đóa hoa mùa hè.
Thiết kế đầu tiên sử dụng chất liệu ren, kết hợp với họa tiết hoa và phom dáng bồng xòe tạo mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn.
Thiết kế đầu tiên sử dụng chất liệu ren, kết hợp với họa tiết hoa và phom dáng bồng xòe tạo mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn.
Chọn 5 chiếc váy thanh lịch và tinh tế của NTK Anh Thư và Nguyễn Minh Công, Thúy Vân đã thoát khỏi hình ảnh một cô gái sang trọng, quý phái, mà thay vào đó là sự mỏng manh, đằm thắm của người thiếu nữ. Với biểu cảm thoáng buồn, e ấp bên những đóa hoa rực rỡ, Thúy Vân đã truyền tải được nét dịu dàng, nữ tính của trang phục.
Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 1Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 2

Bộ váy với tông màu hài hòa, cổ điển nhưng chất liệu ren mỏng và phần cổ áo khoét sâu đã khéo léo tôn lên đường cong của Thúy Vân.
Các trang phục lấy cảm hứng từ những đóa hoa vừa chớm nở và Thúy Vân như nàng thơ lạc vào vườn hoa đầy màu sắc tươi đẹp ấy. Các bông hoa li ti được sắp xếp hài hòa bên cạnh những đóa hoa rực rỡ tạo nên tổng thể hài hòa mà không rối mắt. Trang phục sử dụng gam màu thanh nhã, cổ điển như hồng, trắng giúp Thúy Vân trở nên xinh đẹp và kiều diễm hơn khi diện những mẫu váy tinh tế, thanh lịch này.

Sau khi trở lại Việt Nam, Thúy Vân sẽ tiếp tục công việc giám khảo những chương trình cuối cùng của gameshow Người hát tình ca cũng như công việc dẫn chương trình tại các sự kiện.
Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 3Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 4

Chiếc váy thứ hai mang hơi hướng cổ điển và thanh khiết cho người mặc nhờ chân liệu voan mỏng nhẹ cùng thiết kế hai dây truyền thống.
Bên cạnh đó, đóa hoa to phần ngực áo càng giúp tôn lên vẻ đẹp mỏng manh của Thúy Vân.
Bên cạnh đó, đóa hoa to phần ngực áo càng giúp tôn lên vẻ đẹp mỏng manh của Thúy Vân.
Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 5Á hậu Thúy Vân yêu kiều bên hoa - Ảnh 6

Thúy Vân khoe vẻ đẹp hiện đại trong chiếc váy yếm cách điệu. Phần thân và chân váy tách rời nhau vừa tạo được vẻ độc đáo, vừa mang đến nét trẻ trung cho người mặc. Họa tiết caro khô cứng và họa tiết hoa mềm mại đã được đôi tay tài hoa phối hợp cực kỳ ăn ý để tạo nên tổng thể hài hòa.
Thúy Vân hóa thân thành nàng tiên cá trong mẫu váy đuôi cá tôn lên đôi chân dài và vóc dáng cân đối.
Thúy Vân hóa thân thành nàng tiên cá trong mẫu váy đuôi cá tôn lên đôi chân dài và vóc dáng cân đối. Đặc biệt, phần ren lưới choàng thể hiện đúng phong cách thanh lịch và sang trọng của Thúy Vân. Những bông hoa điểm xuyết trên vai áo giúp thiết kế trở nên thanh thoát và lãng mạn hơn.
Mẫu thiết kế cuối cùng giúp Thúy Vân ghi điểm nhờ phong cách dịu dàng, nữ tính với chất liệu ren, voan mềm mại. Thúy Vân trông như một quý cô trong trang phục có họa tiết trải dài từ vai đến thân váy cùng phần tay dài bằng chất liệu mỏng mang hơi hướng cổ điển.
Mẫu thiết kế cuối cùng giúp Thúy Vân ghi điểm nhờ phong cách dịu dàng, nữ tính với chất liệu ren, voan mềm mại. Thúy Vân trông như một quý cô trong trang phục có họa tiết trải dài từ vai đến thân váy cùng phần tay dài bằng chất liệu mỏng manh, hơi hướng cổ điển.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần