Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào đón Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, Á hậu Tố Uyên và ekip có dịp ghi lại khoảnh khắc e ấp dịu dàng trong trang phục áo dài dạo phố ông đồ và xin chữ đầu năm mới.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và tham dự những sự kiện giải trí, Á hậu Tố Uyên vẫn dành thời gian chụp những bộ ảnh vào dịp xuân cuối năm để gửi đến người hâm mộ và độc giả đã theo dõi cô trong suốt một năm qua.

 
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 1
Trong trang phục áo dài truyền thống được kết tay tinh xảo từ NTK Minh Châu, Á hậu Tố Uyên khoe nhan sắc diễm kiều khi có dịp dạo phố ông đồ trong những ngày tết cổ truyền.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 2
Khác với những bộ trang phục lộng lẫy thường thấy, Á hậu Tố Uyên khoe được vẻ đẹp kiều diễm của mình bằng tà áo dài đơn giản với màu vàng được điểm tô bằng những họa tiết ren tinh tế nhất.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 3
Á hậu Tố Uyên may mắn khi chạm tay vào bức thư pháp có dòng chữ: “Vinh hoa phú quý”, người đẹp mong rằng, sang năm mới Ất Mùi 2015, công việc kinh doanh cũng như hoạt động nghệ thuật của mình sẽ được thành công hơn và mong rằng một năm đầy may mắn “vinh hoa phú quý” cũng sẽ đến với tất cả mọi người.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 4Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 5Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 6
Khi dạo phố ông đồ, người đẹp tình cờ chụp ảnh với chữ An được các nghệ nhân viết thư pháp dành tặng, á hậu chia sẻ: “Tôi luôn mong những người than và bạn bè sẽ luôn được an lành, an vui, an bình và cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc với những điều tốt đẹp nhất”.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 7
Dạo phố ông đồ, Á hậu Tố Uyên bất ngờ được nghệ nhân viết chữ thư pháp tặng cho chữ “Tài lộc”. 

Trong trang phục áo dài đỏ rạng ngời, Á hậu Tố Uyên khoe nhan sắc xinh tươi khi chụp ảnh cùng Mai Vàng.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 8
Người đẹp e ấp và duyên dáng khi tạo dáng với bao lì xì dịp năm mới. Á hậu Tố Uyên vô cùng duyên dáng trong trang phục dân tộc.

 
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 9
Có thể nói, Á hậu Tố Uyên là một trong những người đẹp luôn giữ được hình ảnh đẹp cũng như "sức nóng" trong lòng khán giả. 
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 10
Vào những ngày cuối năm, á hậu Tố Uyên cùng ekip của mình lên kế hoạch chuẩn bị hơn 100 phần quà tết dành cho những người cơ nhỡ, vô gia cư. Người đẹp hy vọng những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp ích cho rất nhiều mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

 
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 11
Trong sắc xanh huyền bí của trang phục áo dài truyền thống, á hậu Tố Uyên khoe nhan sắc yêu kiều khi dạo phố Xuân tại công viên Tao Đàn.
Á hậu Tố Uyên kiều diễm dạo phố hoa xuân - Ảnh 12
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Bảo Lê với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn trong trang phục áo dài của NTK Minh Châu cùng stylist Chu Tấn Văn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần