Á hậu Tú Anh xuất hiện quyến rũ hơn xưa

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khác hẳn vẻ đẹp mảnh mai, gầy guộc của nhiều người đẹp, Á hậu Tú Anh chọn cách chăm sóc sắc đẹp theo vẻ đẹp thể thao, săn chắc và tràn đầy sức sống. Xuất hiện tại một sự kiện cô làm đại sứ thương hiệu, Á hậu Tú Anh thu hút nhiều ánh mắt.

Trong chiếc đầm của nhà thiết kế Huy Trần được làm riêng cho Tú Anh, người đẹp vô cùng thướt tha và nữ tính. Với các đường cắt cúp mềm mại, Á Hậu vô cùng nữ tính và quyến rũ.
Á hậu Tú Anh xuất hiện quyến rũ hơn xưa - Ảnh 1

Tú Anh chia sẻ, để giữ được vóc dáng như hiện nay, cô luyện tập thể thao hàng ngày. Ngoài ra, người đẹp cũng ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin cho làn da trắng sáng và căng mịn.

Về phong cách trang điểm, người đẹp cũng lựa chọn phong cách tự nhiên, điểm nhấn tạo khối vẫn chính là gương mặt mình, không quá lệ thuộc vào sự “vẽ lại” hoàn toàn  của các nghệ sỹ trang điểm. Mái tóc dài  thướt tha cũng là một lợi thế gây “thương nhớ” của Tú Anh bởi cô chỉ cần uốn xoăn nhẹ, bới lên cao là cũng đủ để thay đổi phong cách một cách linh động nhất khoe được chiếc cổ cao ngọc ngà và gương mặt tươi sáng.

Thay vì hình ảnh cô sinh viên đáng yêu, giản dị khi mới đăng quang Á hậu Việt Nam 2012, Tú Anh giờ đây trở thành một trong những điểm sáng của thảm đỏ Vbiz nhờ phong cách thanh lịch nhấn nhá chút kiêu kỳ, gợi cảm.

Đã 4 năm kể từ ngày ghi tên mình vào danh sách những nàng Á hậu Việt, Tú Anh vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng bởi một sự nghiệp và đời tư sạch bóng scandal.