Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

ABBANK điều chỉnh cơ câu tổ chức và giá trị cốt lõi

Kinhtedothi - Tháng 2 2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) ra quyết định điều chỉnh Cơ cấu Tổ chức và Giá trị Cốt lõi để hướng tới các mục tiêu chiến lược giai đoạn 2021 – 2025.

ABBANK thực hiện điều chỉnh lại cơ cấu tổ chức và giá trị cốt lõi nhằm phù hợp hơn với tình hình thực tế hoạt động, gắn sát hơn với những mục tiêu chiến lược đặt ra, đồng thời chủ động trước sự chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành Ngân hàng. Cơ cấu Tổ chức và 5 Giá trị Cốt lõi mới đặc trưng bởi yếu tố đặt khách hàng là trọng tâm.

Theo đó, ABBANK thành lập hai Khối mới: Khối Bán hàng và dịch vụ để hỗ trợ Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) nâng cao hiệu quả hoạt động, chuyên môn hóa hoạt động bán hàng của lực lượng bán tiệm cận thị trường; Khối Chiến lược Phát triển thực hiện các hoạt động nghiên cứu, xây dựng chiến lược, quản lý thực thi chiến lược và quản trị các dự án chiến lược của Ngân hàng.  

Cùng với đó, ABBANK đổi tên, điều chỉnh, sắp xếp lại cơ cấu tổ chức của nhiều Khối khác. Khối Khách hàng Cá nhân và Khối SMEs được điều chỉnh cơ cấu tổ chức theo định hướng nhóm chức năng. Khối Quản lý Rủi ro đổi tên thành Khối Quản trị Rủi ro và bổ sung thêm phòng chức năng. Khối Khách hàng Doanh nghiệp chuyển thành thành Khối Ngân hàng Bán buôn, thực hiện nhiệm vụ kinh doanh với đối tượng lớn và mở rộng quy mô hơn một đối tác doanh nghiệp.

5 giá trị cốt lõi mới được ABBANK lựa chọn cho những giá trị và niềm tin chung, bao gồm: Khách hàng là trọng tâm; Nhân sự là tài sản; Cộng tác cùng phát triển; Linh hoạt và thích ứng; Kỷ luật để chiến thắng. 5 Giá trị cốt lõi này hướng đến các yếu tố tiên quyết về Khách hàng, đề cao vai trò của cán bộ nhân viên trong tổ chức cũng như xây dựng các “từ khóa” trong hành động để đạt được các mục tiêu chiến lược nêu trên, đó là Cộng tác, Linh hoạt, Thích ứng và Kỷ luật.

“Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh chính là phương châm mà ABBANK đặt ra và theo đuổi trong suốt nhiều năm hoạt động, cùng với định hướng phát triển phải gắn với tính hiệu quả và bền vững. Phương châm này sẽ tiếp tục phát huy và thực sự trở thành văn hóa của Ngân hàng. ABBANK cũng chú trọng xây môi trường làm việc linh hoạt thích ứng, nơi mọi nhân viên đều được tạo điều kiện để phát huy năng lực của mình” , ông Đào Mạnh Kháng, Chủ Tịch Hội đồng Quản trị ABBANK cho biết.

ABBANK đặt mục tiêu trong vòng 4 năm tới sẽ nằm trong top các ngân hàng tư nhân có tỷ suất sinh lời trên vốn (ROE) tốt nhất; Thu nhập từ bán lẻ là trọng tâm; Thu nhập từ dịch vụ (bảo lãnh và FX) đóng góp tỷ trọng cao trong tổng thu nhập thuần. Ngân hàng cũng đặt kỳ vọng thu hút 3 triệu khách hàng bán lẻ và mỗi khách hàng sử dụng đa dạng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó là bộ máy quản trị ngân hàng hiện đại, năng lực điều hành được nâng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. 

Đón lộc may mắn đầu năm khi gửi tiết kiệm tại ABBANK

Đón lộc may mắn đầu năm khi gửi tiết kiệm tại ABBANK

ABBANK chia cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 35%

ABBANK chia cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 35%

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

Đổi mới sáng tạo, lan tỏa tinh thần xanh và phát triển bền vững 

28 Oct, 02:30 PM

Kinhtedothi - Việc định hướng, dẫn dắt và thúc đẩy tiến trình chuyển đổi xanh toàn ngành công nghiệp sẽ góp phần thực hiện hiệu quả mục tiêu tăng trưởng xanh, phát triển kinh tế bền vững và cam kết quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn tới là xu hướng tất yếu giảm phát thải ròng.

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Định vị lại công nghiệp chế biến, chế tạo: Gia tăng giá trị trong chuỗi cung ứng toàn cầu

28 Oct, 01:24 PM

Kinhtedothi - Ngành công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo Việt Nam đang ở thời điểm bản lề để bứt phá vào chuỗi giá trị toàn cầu. Tuy nhiên, tỷ lệ nội địa hóa còn thấp, chỉ khoảng 17% doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia, đặt ra yêu cầu cấp thiết phải định vị lại chiến lược phát triển, đổi mới công nghệ và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Doanh nghiệp các phường Bồ Đề, Việt Hưng, Long Biên san sẻ với người dân Thái Nguyên

Doanh nghiệp các phường Bồ Đề, Việt Hưng, Long Biên san sẻ với người dân Thái Nguyên

23 Oct, 09:09 PM

Kinhtedothi- Trong 2 ngày 22 - 23/10, đoàn thiện nguyện của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Thương mại Thu Hà – thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HanoiSME) – đã tổ chức chuyến đi cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 10, 11 và đợt lũ lụt kéo dài tại tỉnh Thái Nguyên.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ