Ác mộng Stamford Bridge

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thánh địa Stamford Bridge của Chelsea là nơi đi dễ khó về với rất nhiều đội bóng. Đặc biệt với Stoke City, nó đã trở thành nỗi ám ảnh thật sự.

Địa điểm: Sân Stamford Bridge (London)

Thời gian: 23h30

Thống kê cho thấy 8 lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge, Stoke thua cả 8 trận. Số bàn thắng mà họ ghi được trong 8 trận đó chỉ là 1 mà thôi.
8 lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge, Stoke thua cả 8 trận
Theo thống kê 8 lần gần nhất hành quân tới Stamford Bridge, Stoke thua cả 8 trận.
Bởi thế, đội bóng của HLV Mark Hughes không dám đặt mục tiêu ở trận đấu đêm nay, nhất là khi họ cũng không còn nhiều động lực thi đấu. Với 42 điểm, Stoke City gần như đã trụ hạng thành công. Khá dễ hiểu khi Stoke sau 3 chiến thắng liên tiếp đã để thua 2 trận liền, dù đối thủ của họ là West Brom và Crystal Palace.

Cho dù đá hết sức, Stoke cũng khó có điểm trước Chelsea. Lối chơi thiên về thể lực, bóng bổng đơn giản của họ không hề khiến thầy trò HLV Jose Mourinho phải bận tâm nhiều.

Cuộc đua đến ngôi vô địch đang vô cùng hấp dẫn và không có chỗ cho sai lầm. Chelsea dù đang có lợi thế lớn nhưng không thể chủ quan. Tiếp Stoke, Mourinho đã đặt ra nhiệm vụ duy nhất cho các học trò là 3 điểm.

Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, có lẽ không khó để The Blues hoàn thành mục tiêu. Không nói đâu xa, ngay trận lượt đi, dù phải làm khách đến Britannia, Chelsea cũng đã giành thắng lợi nhờ 2 bàn thắng của Terry và Fabregas.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần