Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

ACE Life đổi tên thành Chubb Life Việt Nam

Kinhtedothi - Hôm nay (4/4), đại diện Tập đoàn Chubb chính thức thông báo đơn vị thành viên là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) sẽ đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam).
Kinhtedothi - Hôm nay (4/4), đại diện Tập đoàn Chubb chính thức thông báo đơn vị thành viên là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) sẽ đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam).

 
Việc đổi tên này không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Mọi quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng đã ký với ACE Life vẫn được Chubb Life đảm bảo thực hiện đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng.

Sự kiện đổi tên công ty tại Việt Nam được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn ACE mua Chubb đã hoàn tất vào ngày 14/1/2016, tạo nên tập đoàn bảo hiểm toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động tại 54 quốc gia dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng.

Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb - nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm hoạt động, và ACE - tập đoàn hàng đầu về nghiệp vụ bảo hiểm với sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn Chubb sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Kể từ hôm nay, bộ nhận diện thương hiệu mới và đầy màu sắc của Chubb sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Logo mới là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb - rõ ràng, tinh tế, hiện đại. Việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp. Tất cả những chi tiết này đều được hậu thuẫn bởi “dấu hiệu nhận diện” của tập đoàn - “Chubb. Insured”, một dấu ấn của sự lành nghề.

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: "Với thương vụ ACE mua Chubb trên phạm vi toàn cầu, 2016 sẽ là một năm rất đặc biệt với đội ngũ chúng tôi tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường Việt Nam, song cam kết của chúng tôi không hề thay đổi: Luôn cung cấp dịch vụ và chất lượng tối ưu mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và cổ đông. Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao “sự lành nghề trong lĩnh vực bảo hiểm”, nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất".
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ