"Age of Ultron" sẽ đầy bí ẩn và thú vị

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, đạo diễn của Joss Whedon - người chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất của bộ phim đã chia sẻ một vài thông tin hấp dẫn xung quanh “bom tấn” của hãng Marvel.

Nói về 2 nhân vật mới Quicksilver và Scarlet Witch, Joss chia sẻ trên tờ EW: “Và bây giờ chúng ta có thêm một người phụ nữ, một siêu anh hùng có thể xâm nhập vào tâm trí của người khác cũng như điều khiển được các đồ vật. Bên cạnh đó là một “cậu bé” có thể di chuyển nhanh hơn bất cứ điều gì. Tất nhiên là cả một robot (Ultron) - người có thể tự tái tạo lại chính cơ thể của mình”.

“Với phần đầu tiên của Biệt đội siêu anh hùng, mỗi người đều có sức mạnh khủng khiếp để có thể phá hủy mọi thứ”, vị đạo diễn tài ba chia sẻ thêm “Tất cả mọi thứ diễn ra rất bất ngờ, đó là kỷ nguyên đầy u tối, dị thường và rất khó để con người có thể tồn tại và sinh sống”.
"Age of Ultron" sẽ đầy bí ẩn và thú vị - Ảnh 1
Đoàn làm phim cũng vừa mới tiết lộ một vài hình ảnh đầu tiên khiên fans vô cùng sửng sốt. Người máy “Ultron” chính thức lộ diện, khác với phiên bản từ truyện tranh, “Ultron” xuất hiện trong “Avengers” là người máy do chính Người sắt tạo ra. Nam diễn viên Chris Hemsworth cho rằng, Ultron giống như đứa con trai hư hỏng của Stark.

Tài tử Aaron Taylor cũng chia sẻ về vai diễn Quiksilver của mình: “Họp là một cặp đủ cả âm lẫn dương. Anh ấy có sức mạnh thể chất còn cô ây lại có sức mạnh về điều khiển tâm trí”. Trong khi đó, Elizabeth lại cho rằng vai dễn của cô thuộc dạng “qua kích thích”. “Nhân vật này có rất nhiều sức mạnh nhưng lại khó khăn trong việc kiểm soát và điều khiển chúng” - Elizabeth nói về vai diễn Scarlet Witch của cô.

Trong phần 2 của “Avengers”, dàn diễn viên cũ gần như được giữ như cũ trong đó có những sao hạng A của Holywood như Robert Downey JR, Mark Rufalo, Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jeremy Renner và Don Cheadle. Bên cạnh đó Aaron Taylor và nữ diễn viên Elizabeth Oisen sẽ vào vai cặp “dị nhân” song sinh Quicksilver và Scarlet Witch và tài tử  James Spader sẽ vào vi robot Ultron.

“Avengers: Age of Ultron" sẽ ra rạp vào tháng 5/2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần