Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Agimexpharm được giao dịch với mức 55.000 đồng/cổ phiếu

Kinhtedothi - Theo Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội, hôm nay 6/10 Sở này đưa hơn 4,3 triệu cổ phiếu của Công ty CP Dược phẩm Agimexpharm lên sàn giao dịch UPCoM.
Công ty CP Dược phẩm Agimexpharm (AGP)  trước đây là Xí nghiệp Dược phẩm An Giang chuyên sản xuất và kinh doanh dược phẩm gồm các chủng loại: thuốc giảm đau – hạ sốt, thuốc kháng viêm, thuốc kháng sinh, thuốc kháng virus – kháng nấm – kháng ký sinh trùng...

Đến nay, Công ty  CP Dược phẩm Agimexpharm nằm trong top 10 doanh nghiệp dược lớn mang thương hiệu Việt. Năm 2015, AGP đặt mục tiêu doanh thu đạt mức 379 tỷ đồng, tăng 10,5% so với năm 2014, lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 21 tỷ đồng, tỷ lệ trả cổ tức 17%.
Công ty  CP Dược phẩm Agimexpharm.
Dây chuyền sản xuất dược phẩm của Công ty CP Dược phẩm Agimexpharm.
Trước đó, công ty đã công bố tình hình tài chính của đơn vị năm 2014, với doanh thu đạt trên 340 tỷ đồng, tăng 35,5% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 18,6%. Công ty xếp thứ 4 trong top 10 doanh nghiệp dược đạt tỷ suất lợi nhuận cao.

Chiến lược phát triển của AGP khi trình cổ đông trước khi lên sàn UPCoM là giữ vững thị phần tiêu thụ ổn định tại An Giang và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, đồng thời đầu tư và mở rộng kênh phân phối sản phẩm tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như TPHCM, Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Nội.

Hiện tại Công ty đã đầu tư các trang thiết bị và dây chuyền công nghệ sản xuất được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Nhật Bản.

Với tình hình tài chính sáng sủa, ngay sau khi lên sàn cổ phiếu của AGP đã thu hút nhà đầu tư với mức giá giao dịch 55.000 đồng/cổ phiếu.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ