Agribank cùng Smartlink mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ảnh minh họa.

Ngày 15/12, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp với Công ty cổ phần Dịch vụ thẻ Smarlink (Smartlink) triển khai mở rộng dịch vụ thanh toán trực tuyến tại hàng trăm website bán hàng có kết nối thanh toán với hệ thống Smartlink để thanh toán hàng hoá, dịch vụ.      

 
Ảnh minh họa.
Kinhtedothi - Ảnh minh họa.
Theo đó, khách hàng là chủ thẻ thanh toán nội địa của Agibank giờ đây có thể chủ động thực hiện giao dịch đặt vé máy bay, đặt vé tàu, đặt phòng khách sạn, thanh toán cước viễn thông, nạp tiền điện thoại, cước truyền hình, đặt mua và thanh toán bảo hiểm trực tuyến v.v… chỉ với một với một vài thao tác đơn giản, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ tại website bán hàng. 

Đặc biệt, thông qua cổng thanh toán của Smartlink, khách hàng của Agribank còn có thể dễ dàng thanh toán vé bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác.

Hiện tại, Dịch vụ Thanh toán trực tuyến được Smartlink triển khai kết nối cho 26 ngân hàng thương mại. Trong 11 tháng đầu năm 2014, cổng thanh toán Smartlink đã xử lý thành công gần 1,8 triệu giao dịch thanh toán trực truyến, tăng trưởng 38% so với cùng kỳ năm 2013. Giá trị giao dịch thanh toán trực tuyến qua hệ thống Smartlink đạt hơn 1.790 tỷ đồng, tăng trưởng 53% so với cùng kỳ năm 2013.