Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Agribank Hà Nội đồng hành cùng khách hàng

Kinhtedothi - Ngày 30/1, tại Hà Nội, Agribank chi nhánh Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2018. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo NHNN chi nhánh Hà Nội, lãnh đạo Agribank Trung ương và hàng trăm khách hàng thân thiết.
Agribank trao kỷ niệm chương cho khách hàng thân thiết.
Tính đến hết năm 2017, chi nhánh có trên 220.000 khách hàng cá nhân với trên 70% khách hàng thường xuyên sử dụng 2 sản phẩm dịch vụ trở lên; gần 4.000 khách hàng doanh nghiệp, tổ chức kinh tế - xã hội, trong đó hầu hết các khách hàng sử dụng 3 -5 sản phẩm dịch vụ. Số lượng khách hàng có quan hệ tín dụng với chi nhánh là hơn 2.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhiều khách hàng đã gắn bó từ những ngày đầu thành lập chi nhánh hoặc chỉ giao dịch với chi nhánh. 
Bà Phạm Thị Hằng - Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Nội cho biết, với phương châm kinh doanh cùng đồng hành và chia sẻ Agribank Hà Nội đã luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo các đối tác, khách hàng.

Một số chỉ tiêu năm 2017 của Agribank Hà Nội đạt kết quả tốt như: Tổng nguồn vốn đến 31/12/2017 đạt 13.250 tỷ đồng, tăng 1.250 tỷ đồng so với năm 2016. Trong năm qua, vòng quay vốn tín dụng của chi nhánh tiếp tục được đẩy nhanh hơn 2,5 vòng so với 2,3 vòng năm 2016 với doanh số giải ngân trên 14.100 tỷ đồng, tăng trên 1.000 tỷ đồng.

Agribank Hà Nội luôn chú trọng tăng trưởng tín dụng đi đôi với kiểm soát chất lượng tín dụng. Nợ xấu của chi nhánh tiếp tục được đảm bảo trong tầm kiểm soát, chiếm dưới 1,9%. Đây là kết quả của sự cố gắng, phấn đấu không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ tín dụng toàn chi nhánh và cùng là sự hợp tác, ủng hộ đầy trách nhiệm của khách hàng.

Ghi nhận những thành công của Agribank Hà Nội trong thời gian qua và đặc biệt là năm 2017, ông Hoàng Công Đồng - Phó giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội cho rằng, Agribank Hà Nội là đơn vị có bề dày truyền thống khi trở thành 2 trong số chi nhánh đầu tiên của hệ thống Agribank được thành lập từ tháng 6/1988.

Với những kết quả kinh doanh về huy động vốn và tín dụng cho thấy năm qua là một năm thành công của chi nhánh. Ông Đồng đề nghị, năm 2018 Agribank Hà Nội cần phát huy những kết quả đạt được, cùng với ngành toàn ngành Ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải tiến các quy trình nghiệp vụ để giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ