Ai sẽ là Quán quân The Voice Kids 2015?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chặng đua tới ngôi vị quán quân của cuộc thi âm nhạc The Voice Kids 2015 đang đến hồi gay cấn khi 3 gương mặt đại diện cho 3 đội thi đều là những thí sinh vô cùng xuất sắc.

Ai trong số 3 cái tên: Công Quốc  - Hồng Minh - Tiến Quang sẽ là người chạm tay vào vinh quang trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 diễn ra vào ngày 24/10 tới đây?

Công Quốc (Team Cẩm Ly)

Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt, giọng ca 12 tuổi Công Quốc đã khiến bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực đồng loạt bấm nút xoay ghế. Cậu bé đến từ Phan Thiết đã chọn thể hiện ca khúc À ơi với những đoạn ngân dài, du dương đầy tình cảm.
Ai sẽ là Quán quân The Voice Kids 2015? - Ảnh 1

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đánh giá cao chất giọng cao vút, mềm mại của Công Quốc và cho rằng em có thể mở rộng nhiều thể loại nhạc khác nhau trong tương lai. Không kém cạnh vợ chồng Giang - Hồ, HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh cũng đua nhau dùng chiêu trò tặng quà để lấy lòng thí sinh nhí. Sự chân thành của nữ ca sỹ Chim trắng mồ côi đã thuyết phục được giọng ca đến từ Phan Thiết chọn về đội mình.

Trong số các thí sinh tham gia The Voice Kids năm nay, cuộc sống của Công Quốc có phần kém may mắn hơn khi xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó. Mặc dù vậy, Công Quốc vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát. Em đã từng bước chinh phục trái tim của các fan hâm mộ bởi sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm cùng ngoại hình sáng sân khấu.

Mới đây, em còn ‘gây sốt’ khi giả gái, vừa hát vừa thể hiện những động tác uyển chuyển, khéo léo. Công Quốc là thí sinh tiềm năng và rất có thể sẽ là cái tên có thể ‘làm nên chuyện’ ở trận tranh tài cuối cùng của cuộc thi năm nay.

Hồng Minh (Team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang)

Với Hồng Minh, ngay ở vòng thi Giấu mặt, em đã được gắn với biệt danh ‘công chúa tóc mây’ khi sở hữu mái tóc rất dài. Bên cạnh đó, em còn có giọng hát rất tốt và phong cách thể hiện đầy bản lĩnh trên sân khấu.
Ai sẽ là Quán quân The Voice Kids 2015? - Ảnh 2

Ở các phần thi của mình, Hồng Minh luôn hoàn thành xuất sắc và làm vừa lòng những lời chỉ dẫn của cặp đôi Giang - Hồ. Ngoài ra, em cũng là thí sinh nhận được thiện cảm của đông đảo khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Giọng ca 9 tuổi đến từ Đà Nẵng được nhiều dự đoán có thể ‘chạm tay’ đến ngôi vị cao nhất của mùa giải thứ ba.

Tiến Quang (Team Dương Khắc Linh)

Là gương mặt cũ, đã từng tham gia cuộc thi nhưng không may mắn, năm nay, với niềm đam mê ca hát cháy bỏng cùng quyết tâm cao độ, cậu bé Tiến Quang đã mạnh dạn đăng ký thi lại để cho mình cơ hội thử sức lần nữa.
Ai sẽ là Quán quân The Voice Kids 2015? - Ảnh 3

Lựa chọn "đầu quân" về team nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Tiến Quang luôn là thí sinh khiến Huấn luyện viên của mình an tâm mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Giọng hát khỏe, cách biểu diễn tự tin là ưu thế của cậu bé ‘hot boy’ đến từ Hà Nội. Em cũng là một trong những thí sinh của mùa trước nhưng có sự ‘lột xác’ nhanh khiến ‘bộ tứ quyền lực’ không khỏi ngạc nhiên lẫn thích thú. Mặc dù không tạo được nhiều ấn tượng nổi bật như các thí sinh khác nhưng Tiến Quang là ‘ẩn số khó đoán’ của team ‘ông Hoàng chiêu trò’.

Mỗi thí sinh trong Top 3 của mùa giải đều sở hữu giọng hát và cá tính âm nhạc khác nhau. Liệu trong số 3 gương mặt trên, ai sẽ là thí sinh chạm tay đến đỉnh cao của ngôi vị Quán quân năm nay?

Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3 diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/10/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng, TP. HCM.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần