AIA gia hạn quan hệ đối tác lâu dài với câu lạc bộ Tottenham Hotspur đến năm 2027

Đinh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ AIA công bố gia hạn quan hệ đối tác lâu dài và thành công với Câu lạc bộ Tottenham Hotspur đến cuối mùa giải 2026- 2027. Thương hiệu AIA sẽ xuất hiện trên áo của các thành viên câu lạc bộ nam, nữ và trung tâm huấn luyện của Tottenham Spurs trong tất cả các trận đấu.

AIA và Tottenham Hotspur (Spurs) sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để xây dựng những chương trình riêng dành cho các cầu thủ, ban lãnh đạo, các huấn luyện viên, các chuyên gia huấn luyện thể chất cũng như các chuyên gia dinh dưỡng để hỗ trợ Tập đoàn trong việc thực hiện lời hứa thương hiệu, cam kết giúp mọi người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.
Thương hiệu AIA sẽ xuất hiện trên áo của các thành viên câu lạc bộ Tottenham Spurs trong tất cả các trận đấu
Trước đó, năm 2017, AIA chính thức trở thành đối tác lâu dài với Spurs cho đến khi kết thúc mùa giải 2018 - 2019. Câu lạc bộ và AIA đã cùng nhau thực hiện rất nhiều chương trình huấn luyện dành cho hơn 40.000 trẻ em và các thanh thiếu niên trong cộng đồng. Với thỏa thuận hợp tác được gia hạn này, AIA sẽ đóng góp vào sự phát triển các kỹ năng và cải thiện thể chất cho người dân trên 18 thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua các chương trình được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của tại từng quốc gia.
Ông Ng Keng Hooi - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn AIA chia sẻ: “Các thị trường tại châu Á – Thái Bình Dương nơi AIA hoạt động là những quốc gia cuồng nhiệt môn thể thao bóng đá. Tại đây, mọi người đặc biệt yêu thích và theo dõi Giải Ngoại hạng Anh cũng như CLB Spurs.
Trong các mùa giải gần đây, Spurs đã gặt hái được rất nhiều thành công và đặc biệt nhất là sự có mặt của CLB trong trận chung kết UEFA Champions League vừa qua. Đây chính là những lý do tại sao chúng tôi lại quyết định gia hạn hợp đồng hợp tác với Spurs. Theo đó, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các chương trình riêng dành cho khách hàng, đại lý, nhân viên và những người trong cộng đồng địa phương được giao lưu trực tiếp với các cầu thủ, huấn luyện viên và các thành viên khác của Spurs. Chặng đường hợp tác với CLB Tottenham Spur trong thời gian qua đã mang lại rất nhiều thành công và tôi rất tự tin về sự hợp tác của cả 2 bên trong thời gian tới”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần